Cuộc thi Startup Weekend 2017 tại TP.HCM

T.K| 11/08/2017 06:45

Cuộc thi khởi nghiệp Startup Weekend 2017 diễn ra tại TP.HCM từ 25/8 đến ngày 27/8.

Cuộc thi Startup Weekend 2017 tại TP.HCM

Cuộc thi khởi nghiệp Startup Weekend 2017 diễn ra tại TP.HCM từ 25/8 đến ngày 27/8 dành cho tất cả những cá nhân đang có ý tưởng và mong muốn khởi nghiệp ở bất kỳ lĩnh vực nào.

Startup Weekend, được hỗ trợ bởi Google for Entrepreneurs, hiện đã trở thành một tổ chức toàn cầu, có mặt tại 140 quốc gia và hợp tác cùng 234.000 doanh nhân (tính đến tháng 7/2015). Startup Weekend đang được điều hành bởi Techstars.

Đây là một cuộc thi khởi nghiệp diễn ra liên tiếp trong 3 ngày, luật chơi có phần khác biệt so với cuộc thi khác. Startup Weekend Saigon 2017 sẽ bắt đầu lúc 18 giờ ngày thứ Sáu. Các thí sinh tham dự sẽ có 60 giây để trình bày ý tưởng của mình. Các ý tưởng sẽ được bình chọn bởi tất cả người tham gia cuộc thi. Những ý tưởng được bình chọn nhiều nhất sẽ tiếp tục tìm kiếm thêm các thành viên còn lại để lập thành một nhóm. Nhóm làm việc bắt đầu thảo luận để hoàn thiện ý tưởng và lên kế hoạch phát triển sản phẩm mẫu trong hai ngày tiếp theo.

Những thí sinh không thể thuyết phục đủ số thành viên tham gia hoặc không được dự án nào lựa chọn sẽ phải rời khỏi chương trình.
Trong hai ngày cùng nhau làm việc tiếp theo, các nhóm còn nhận được sự hỗ trợ phát triển sản phẩm mẫu từ ban cố vấn của cuộc thi.

Vào ngày cuối cùng, các nhóm sẽ bắt đầu demo sản phẩm và nhận phản biện từ ban giám khảo và những đội thi khác.

Ngoài ra, chương trình cũng nhận được sự chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp của anh Trần Nguyễn Lê Văn - CEO của vexere.com.

Ban giám khảo gồm có:

- Ông Hajime Hotta - đồng sáng lập Cinnamon, tiến sĩ về trí tuệ nhân tạo tại ĐH Keio (Nhật Bản). Ông là startup, cũng là nhà đầu tư thiên thần tại châu Á.

- Ông Adrian Tan là Programme Director tại VIISA - một trong những chương trình tăng tốc khởi nghiệp uy tín tại Việt Nam được điều hành bởi các công ty lớn là FPT, Dragon Capital Group và Tập đoàn Hanwha (Hàn Quốc).

Ban tổ chức: Startup Weekend TP.HCM, ITP TP.HCM, UEH Connected, Infinity Blockchain Labs.

Đối tượng: Tất cả những cá nhân đang có ý tưởng và mong muốn khởi nghiệp ở bất kỳ lĩnh vực nào.

Thời gian diễn ra cuộc thi: Từ ngày 25/8 đến ngày 27/8

Địa điểm: Saigon innovation Hub - 273 Điện Biên Phủ, P. 7, Q. 3, TP.HCM

Liên hệ: Nghĩa: 0969.932.941 hoặc Ms. Thảo: 01663571819

>>Cựu giám đốc Google: 3 điều nhà sáng lập startup cần tự làm

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cuộc thi Startup Weekend 2017 tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO