Chương trình phát hiện tài năng khởi nghiệp chính thức khởi động

MQ| 15/03/2021 03:23

SK Group - tập đoàn đa ngành lớn thứ 3 tại Hàn Quốc vừa công bố sẽ khởi động "Chương trình phát hiện tài năng khởi nghiệp"- SK Startup Fellowship 2021 (SKSF 2021). Đây là chương trình được tổ chức thường niên với mục tiêu phát hiện những tài năng khởi nghiệp giai đoạn đầu, hỗ trợ startup phát triển và đặt nền móng đồng hành dài lâu cùng startup Việt Nam.

Chương trình phát hiện tài năng khởi nghiệp chính thức khởi động

SKSF 2021 dự kiến sẽ tìm kiếm và lựa chọn ra 12 startup xuất sắc đáp ứng điều kiện có tổng giá trị gọi vốn dưới 3 triệu USD. Top 12 startups đi đến vòng cuối cùng sẽ tranh tài để có cơ hội nhận khoản tài trợ không quy đổi cổ phần với: 50.000 USD mỗi startup ở top 4; và 16.000 USD mỗi startup cho 8 startups còn lại.

 Bên cạnh đó, các startup còn được hỗ trợ các hạng mục phi tài chính như đào tạo Quản trị Tài chính doanh nghiệp từ KPMG, đào tạo kỹ năng thuyết trình trước nhà đầu tư từ BSSC, mentoring 1:1 tư vấn chuyên sâu cho dự án, kết nối dự án với hệ sinh thái khởi nghiệp Việt Nam, tạo tiền đề cho xây dựng các mối quan hệ kinh doanh chất lượng và có cơ hội được kết nối trực tiếp và tìm kiếm khả năng hợp tác với SK Group và các thành viên trong hệ sinh thái trải dài hơn 40 quốc gia trên thế giới của SK Group, tham quan hệ sinh thái của SK Group tại Hàn Quốc và gặp gỡ lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn.

SKSF-2020-5724-1615789347.jpg

Top 12 startup tham gia SK Startup Fellowship 2021 còn được thụ hưởng quyền lợi độc quyền từ BSSC như tham dự Startup Day 2021. Tại đây, các startup được pitching trước hơn 500 Nhà đầu tư, Quỹ đầu tư và trình diễn công nghệ, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ tiếp cận hơn 15.000 lượt khách hàng tiềm năng để hiểu insight thị trường và kết nối đối tác kinh doanh.

SK Startup Fellowship 2021, Batch#2 mở đăng ký cho startup Việt trong tất cả các lĩnh vực, ưu tiên startup ứng dụng công nghệ giải quyết các vấn đề tạo tác động xã hội. Chương trình chào đón sự đăng ký tham gia của startup Việt trong giai đoạn Early Stage hoặc Post Seed Stage đã có sản phẩm và doanh thu. Hi-Tech Startup có lõi công nghệ cao nếu có Patent nhưng chưa có doanh thu vẫn đủ điều kiện tham gia chương trình.

Link đăng ký: https://skstartupfellowship.com/apply

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chương trình phát hiện tài năng khởi nghiệp chính thức khởi động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO