Bộ Nông nghiệp và PTNT chúc mừng Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can

xuân lộc| 10/06/2019 08:58

Ngày 5/6/2019, Thay mặt Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Cục Chế biến và Phát triển thị trường Nông sản đã gửi thư chúc mừng Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can năm 2019.

Bộ Nông nghiệp và PTNT chúc mừng Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can

Trong thư, Cục trưởng Nguyễn Quốc Toản viết: “Khởi nghiệp là một sự bắt đầu của hoạt động kinh tế; nó có vai trò ý nghĩa rất quan trọng trong quá trình phát triển bền vững của một nền kinh tế. 

Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can do Báo Doanh Nhân Sài Gòn, Câu lạc bộ Doanh Nhân Sài Gòn, Hội Lương thực - Thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh và Startup Vietnam Foundation phối hợp tổ chức sẽ là cơ hội tốt cho các sinh viên thử sức khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghiệp chế biến nông sản, thực phẩm của Việt Nam. Qua đó, tìm ra được những tài năng, những doanh nhân trẻ biết làm giàu cho đất nước trong tương lai.

Qua cuộc thi này, sinh viên vừa tìm hiểu, vừa học tập cả về lý luận lẫn thực tiễn kinh doanh cũng như đạo làm giàu theo tư tưởng trung thực, hiếu nghĩa của danh nhân Lương Văn Can. 

Với tinh thần đó, Cục Chế biến và Phát triển thị trường Nông sản hoan nghênh và chúc mừng Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can tiếp tục được tổ chức lần thứ 9 tại TP. Hồ Chí Minh với chủ đề “Chuỗi giá trị nông nghiệp và công nghiệp chế biến nông sản, thực phẩm”.

Chương trình giao lưu Doanh nhân - Sinh viên tại Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM thuộc khuôn khổ Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can.

Chương trình giao lưu Doanh nhân - Sinh viên tại Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM thuộc khuôn khổ Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can.

Chúng tôi tin tưởng rằng, qua việc tổ chức Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can tại TP. Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh - thành trên cả nước, sẽ xuất hiện những doanh nhân trẻ, có học vấn cao, có trình độ ngoại ngữ giỏi, có tâm, đủ tầm, tạo ra nhiều của cải cho bản thân gia đình và xã hội, góp phần vào sự tăng trưởng bền vững của kinh tế nông nghiệp nói riêng và nền kinh tế nước nhà nói chung. 

Cục Chế biến và Phát triển thị trường Nông sản cũng hy vọng rằng, Báo Doanh Nhân Sài Gòn, Câu lạc bộ Doanh Nhân Sài Gòn, Hội Lương thực - Thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh và Startup Vietnam Foundation sẽ tiếp tục tổ chức Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can hằng năm. Chúc giải thưởng năm nay tiếp tục gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp”.

Trước đó, vào ngày 31/5/2019, tại Hà Nội, Bộ Giáo dục và Đào tạo cũng đã ký kết Thỏa thuận hợp tác với Báo Doanh nhân Sài Gòn triển khai Đề án Hỗ trợ học sinh, sinh viên khởi nghiệp đến năm 2025.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bộ Nông nghiệp và PTNT chúc mừng Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO