Axinan hoàn tất vòng gọi vốn Series A+

Thanh Vân| 05/05/2020 05:00

Nguồn vốn cho Series A+ do InVent - quỹ đầu tư mạo hiểm thuộc Tập đoàn Intouch Holdings PLC (INTUCH) dẫn đầu. Các nhà đầu tư hiện tại gồm Openspace Ventures và Linear Capital vẫn tiếp tục tham gia vòng gọi vốn này, cùng với các nhà đầu tư mới như Singtel Innov8, Cathay Innovation và Partech Partners.

Axinan hoàn tất vòng gọi vốn Series A+

Sau đợt gọi vốn thành công này, Axinan (startup trong lĩnh vực bảo hiểm) đã đổi tên thành Igloo. Với đợt huy động vốn mới, Igloo mở rộng hoạt động sang Việt Nam, tăng cường vị thế tại các thị trường Philippines và Thái Lan, nâng hiện diện tại Đông Nam Á lên 6 thị trường trọng điểm. Khoản vốn bổ sung này sẽ cho phép Igloo củng cố các tính năng toàn diện hơn, đồng thời chú trọng vào khách hàng, đánh giá rủi ro linh hoạt và quản lý bồi thường nhanh chóng. Công nghệ tốt nhất của Igloo có nhiều bằng sáng chế, trong đó là một bằng sáng chế được trao thưởng về công nghệ đánh giá rủi ro sàng lọc độc đáo.

Igloo cũng sẽ sử dụng khoản vốn mới này để tăng gấp đôi đội ngũ phát triển kinh doanh và kỹ thuật trên toàn khu vực, củng cố vị thế dẫn đầu Đông Nam Á với kiến thức chuyên môn địa phương nhằm thúc đẩy các giải pháp liên quan. Hiện tại, Igloo đang tham gia thảo luận nâng cao với các công ty viễn thông, ngân hàng, định chế tài chính phi ngân hàng và các công ty du lịch trực tuyến (OTA) trong khu vực để cung cấp các sản phẩm của mình thông qua các đối tác bảo hiểm uy tín, sử dụng hạ tầng công nghệ và dữ liệu tiên tiến nhất.

Wei-Zhu-CEO-and-Founder-of-Igl-7638-1552

Ông Wei Zhu - Sáng lập viên kiêm Giám đốc điều hành của Igloo

Igloo được đánh giá có tiềm năng kinh doanh mạnh mẽ dựa trên thị trường bảo hiểm kỹ thuật số đang tăng trưởng mạnh của khu vực Đông Nam Á với giá trị hiện tại là 2 tỷ USD, dự kiến tăng tới 8 tỷ USD vào năm 2025. Cùng với đó là nền kinh tế Internet đang tăng tốc dự kiến đạt 300 tỷ USD vào năm 2025, theo báo cáo eConomy SEA 2019.

.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Axinan hoàn tất vòng gọi vốn Series A+
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO