Văn hóa nghệ thuật

Khởi động Chương trình “Tìm kiếm Tài năng MC Nhí” mùa 5 năm 2023

Vân Ly 19/08/2023 10:20

Cuộc thi Tìm kiếm Tài năng MC Nhí mùa 5 năm 2023 chính thức được khởi động ngày 17/8. Năm nay, cuộc thi được tổ chức với sự phối hợp giữa Vietskill và Đài Phát thanh và Truyền hình Tây Ninh.

Đây sẽ là sân chơi cho các thí sinh có niềm đam mê nghệ thuật nói, độ tuổi từ 6-15 tuổi.

82ccd247626db033e97c.jpg
MC Thi Thảo đại diện Vietskill phát biểu tại sự kiện

Chương trình là sân chơi bổ ích, lành mạnh và mang tính nhân văn dành cho trẻ em do Công ty TNHH Đào tạo và Giải trí Thi Thảo (Thương hiệu Vietskill) triển khai thường niên với mong muốn các bạn nhỏ sẽ có được cơ hội khám phá và phát triển những khả năng tiềm ẩn, khuyến khích các em ý thức hơn về tầm quan trọng của kỹ năng giao tiếp, sự tự tin và kỹ năng nói chuyện trước công chúng.

Sau cuộc thi, các bạn đoạt giải có cơ hội được tham gia nhiều sự kiện, gameshow truyền hình và từng đoạt giải cao trong các chương trình như: Tiếu lâm tứ trụ nhí, Thiếu niên nói, Popkids, Đấu trường Ẩm thực nhí, The Voice Kid.... Nhiều bạn đã trở thành MC của trường, thậm chí đại diện cho nhà trường tham gia các hoạt động có ý nghĩa.

vietskill(1).jpg

Chương trình năm nay được phát động tại địa bàn tỉnh Tây Ninh, TP.HCM và các tỉnh lân cận.

Đêm chung kết dự kiến sẽ được tổ chức vào tối 11/11, tại Đài Phát thanh - Truyền hình Tây Ninh, truyền hình trực tiếp trên tất cả các hạ tầng phát sóng của đài.
Tổng giá trị giải thưởng dự kiến khoảng 230 triệu đồng (bao gồm hiện vật và hiện kim).

Nổi bật
Đọc nhiều
Khởi động Chương trình “Tìm kiếm Tài năng MC Nhí” mùa 5 năm 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO