"Khoảnh khắc thay đổi cuộc đời" - Truyền cảm hứng sống từ câu chuyện đời thật

Lữ Ý Nhi| 25/06/2019 06:00

Tác phẩm "Khoảnh khắc thay đổi cuộc đời" của nhóm tác giả Phương Huyền, Trúc Thiên và La Hường là những câu chuyện xúc động, ngợi ca tình người, đồng thời lan tỏa thêm sức mạnh để có thể vượt qua những biến cố trong đời.

Khoảnh khắc thay đổi cuộc đời gồm 15 câu chuyện từ người thật việc thật với nhiều biến cố xảy ra trong đời. Nhưng họ đã không buông xuôi. Bằng ý chí và nghị lực, họ hồi sinh, vượt qua những tất cả những thử thách đó để chiến thắng nghịch cảnh, chiến thắng bản thân. Đó cũng chính là thông điệp mà những người thực hiện, gồm nhân vật và người chấp bút muốn gửi gắm. Bên cạnh những câu chuyện mang tính truyền cảm hứng tích cực đến mọi người, Khoảnh khắc thay đổi cuộc đời còn là cuốn sách ngợi ca tình cảm gia đình, bởi thành công của mỗi người cũng chính là “chìa khóa mở ra cánh cửa thay đổi số phận của cả một gia đình. 

Không chỉ nhân vật thay đổi mà chính bản thân những người chấp bút cũng học hỏi được từ nhân vật của mình. Nhà văn Trúc Thiên cho biết, khi tiếp xúc với các nhân vật trong quá trình hoàn thành cuốn sách này, điều lớn nhất anh học hỏi được từ họ chính là luôn giữ cho nguồn năng lượng bản thân dồi dào.

Anh Vũ Bá Thế - nhân vật trong bài viết Những niềm an yên chia sẻ: “Với tôi, được an yên là kết thúc một ngày làm việc, mình có được một giấc ngủ ngon, tâm trí không còn phải vướng bận điều gì. Sau khi mình cảm thấy ngủ ngon, mình phải đi tìm cách nào đó để chia sẻ đến với mọi người cách nào đó đã giúp mình ngủ ngon”.

Anh Nam - nhân vật trong bài viết Cúc họa mi vẫn nở sau khi đã thấu hiểu những mất mát, thấu hiểu giá trị thiêng liêng của tình thân, đã động viên các bạn viết thư, gọi điện cho gia đình, bởi đơn giản: “Nếu biết ơn thì nói biết ơn. Cần xin lỗi thì nói lời xin lỗi. Hãy cho đi những điều ta có để nhận lại giá trị về mình”.

Toàn bộ số tiền bán sách từ buổi ra mắt sẽ được ActionCOACH - CBD Firm, đơn vị đầu tư quyển sách, sử dụng cho quỹ từ thiện hỗ trợ trẻ em tự kỷ The Big Friends. Ngoài ra, cuốn sách còn được thực hiện Audiobooks; mỗi lượt click vào nghe sẽ đóng góp 1.000 đồng vào quỹ này.

Ban tổ chức cũng dành tặng 200 cuốn sách cho nhóm tác giả cũng với mục đích thiện nguyện. Được biết, Nhà văn Phương Huyền và sư cô Suối Thông đã khảo sát và sẽ xây mới một căn nhà, sửa lại hai căn cho ba gia đình nghèo ở Bà Rịa - Vũng Tàu, với chi phí khoảng 120 triệu đồng từ tiền bán sách Khoảnh khắc thay đổi cuộc đời và tiền bán quyển sách của sư cô.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
"Khoảnh khắc thay đổi cuộc đời" - Truyền cảm hứng sống từ câu chuyện đời thật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO