TP.HCM: Tổng kết Chương trình học tiếng Anh qua toán và khoa học

24/05/2019 09:07

Sở GD-ĐT TP.HCM đã phối hợp với Trung tâm Ngoại ngữ Liên Lục Địa (I-CLC) đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác giảng dạy Chương trình dạy tiếng Anh Toán - Khoa thực nghiệm năm học 2018 – 2019 trên địa bàn TP.HCM.

TP.HCM: Tổng kết Chương trình học tiếng Anh qua toán và khoa học

Chương trình Tiếng Anh Toán - Khoa Thực nghiệm của I-CLC đã được Sở Giáo dục và đào tạo thẩm định, dạy trên nền tài liệu Amazing Science và Math in My World do nhà xuất bản Giáo dục phát hành. Học sinh được học tiếng Anh qua toán và khoa học, qua những hoạt động thực nghiệm thực tiễn. Ngoài giáo án, giáo án điện tử, tài liệu hướng dẫn cho giáo viên chi tiết từng nội dung, quy trình giảng dạy, mục tiêu bài học, phân bổ thời gian tổ chức hoạt động trong lớp đa dạng, thu hút và phù hợp với chủ đề, với trình độ học sinh….

Trung tâm ngoại ngữ Liên Lục Địa đã triển khai hợp tác và giảng dạy chương trình Tiếng Anh Toán - Khoa thực ngiệm với giáo viên bản ngữ (GVBN) đến một số trường Tiểu học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh trong 3 năm qua vừa qua và tạo được sự tín nhiệm cũng như sự ủng hộ từ phía nhà trường, phụ huynh và học sinh.

Chương trình chú trọng giảng dạy tiếng Anh thông qua những thực nghiệm (experimental process), học sinh sẽ phát triển kĩ năng ngôn ngữ (language skills: natural communicative approach) thông qua những kiến thức toán và khoa học phổ thông sẽ tăng tính tương tác giữa thầy và trò, giữa các học sinh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
TP.HCM: Tổng kết Chương trình học tiếng Anh qua toán và khoa học
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO