Hoạt động

Khánh thành cầu Suối Dên kinh với phí xây dựng 1,8 tỷ đồng

Lyn Na 11/07/2024 10:20

Ngày 9/7, Câu lạc bộ Bất động sản TP.HCM (HREC) đã khánh thành cầu Suối Dên tại huyện phú riềng tỉnh Bình Phước.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Quốc Bảo - Chủ tịch HREC cho biết, công trình cầu Suối Dên có ý nghĩa quan trọng, không chỉ phục vụ việc đi lại của người dân địa phương mà mang lại kết quả tích cực trong việc góp phần phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

cau.jpg
Quang cảnh buổi Lễ

“Hoạt động xây cầu từ thiện là chương trình đầy tâm huyết của HREC với tôn chỉ “Kết nối bờ vui”. Cơ sở hạ tầng ở nông thôn khác xa ở thành thị và kết nối đôi bờ cũng như kết nối những giấc mơ còn dang dở, nhiều cây cầu sau khi hoàn thành đã giúp người dân kết nối đôi bờ vui và kinh tế địa phương phát triển rõ nét”, ông Bảo chia sẻ.

z5616548452216_3607adfa1e3be2e3d.jpg
Lãnh đạo Bình Phước tặng giấy khen và hoa cho các đơn vị tài trợ có thành tích tốt trong vận động đóng góp kinh phí xây dựng kết cấu hạ tầng

Cầu Suối Dên nối 2 xã Thuận Lợi, huyện Đồng Phú và xã Phú Riềng, huyện Phú Riềng. Cầu được khởi công xây dựng từ ngày 29/3 đến ngày 1/6 thì hoàn thành. Cây cầu dài 20m, rộng 3,5m và tải trọng 3,5 tấn, với tổng kinh phí xây dựng 1,8 tỷ đồng.

Được biết, Chương trình từ thiện xây dựng 100 cây cầu dân sinh được sự kêu gọi của ông Trương Hoà Bình - Nguyên Ủy viên Bộ Chính trị - Nguyên Phó thủ tướng, đồng hành cùng HREC và nhiều nhà hảo tâm tài trợ. Chương trình đã thực hiện và hoàn thành vào cuối năm 2023. Để đóng góp phần vào công tác thiện nguyện và tô điểm thêm cho cảnh quan nông thôn Việt Nam, HREC tiếp tục phát động xây dựng cầu giao thông nông thôn ở nhiều địa phương vùng sâu vùng xa còn nhiều hạn chế trong giao thông đi lại.

cau-2(1).jpg
Cây cầu dài 20m, rộng 3,5m và tải trọng 3,5 tấn, với tổng kinh phí xây dựng 1,8 tỷ đồng

Dịp này đại diện Charm Group cũng trao tặng 7 căn nhà tình thương cho địa phương bao gồm 3 căn nhà cho huyện Phú Riềng, 2 căn nhà cho Thị xã Phước Long và 2 căn nhà cho huyện Đồng Phú do ông Trương Hòa Bình vận động.

Nổi bật
Đọc nhiều
Khánh thành cầu Suối Dên kinh với phí xây dựng 1,8 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO