Khách sạn Kim Đô - ngôi nhà ấm áp giữa lòng Sài Gòn

Nguyễn Hằng| 24/02/2009 05:46

Trong vài năm trở lại đây, không riêng khách quốc tế với các tour MICE, nhiều đơn vị tổ chức sự kiện, hội nghị trong nước với số lượng khách lên đến vài trăm người thì việc tìm một nơi thuận tiện, dịch vụ chuyên nghiệp, giá phải chăng cũng là vấn đề nan giải.

Khách sạn Kim Đô - ngôi nhà ấm áp giữa lòng Sài Gòn

Trong vài năm trở lại đây, không riêng khách quốc tế với các tour MICE, nhiều đơn vị tổ chức sự kiện, hội nghị trong nước với số lượng khách lên đến vài trăm người thì việc tìm một nơi thuận tiện, dịch vụ chuyên nghiệp, giá phải chăng cũng là vấn đề nan giải. Nhất là khi họ muốn tổ chức tại các khách sạn lớn ngay trung tâm TP.HCM. Nắm bắt được nhu cầu này, khách sạn Kim Đô đã đầu tư mới và mở rộng thêm hướng phục vụ.

Queen Hall

Vẫn giữ số lượng ổn định là 130 phòng ngủ tiện nghi với các dịch vụ ăn uống phong phú và nhiều dịch vụ khác như spa, CLB thể dục, phòng tranh... khách sạn Kim Đô vừa xây dựng thêm khu vực hội nghị mở rộng (Convention Centre), với 6 phòng chính nhằm phục vụ cho nhóm khách MICE trong và ngoài nước.

Lotus Hall

Rose & Tulip Room với sức chứa từ 20 - 30 người; Saigon Hall có thể đón 150 khách, Lotus Hall phục vụ khoảng 300 khách; 2 đại sảnh Queen Hall và King Hall có thể đón lần lượt từ 500 đến 600 khách. Đây là các phòng đa năng, không gian rộng, có thể xếp ghế linh hoạt theo yêu cầu của hội thảo, hội nghị, showroom triển lãm hay các loại tiệc cưới, sinh nhật...

Nội thất trong các phòng đều được thiết kế chuẩn mực theo từng mục đích, không gian thoáng với hệ thống ánh sáng chuẩn. Mặc dù chỉ mới đưa vào hoạt động vào tháng 10/2008 nhưng trung tâm hội nghị đã giúp khách sạn Kim Đô hoàn thành doanh thu và lợi nhuận sớm hơn dự định 1 tháng (11/2008).

Jacuzzi

Nói về hướng kinh doanh của Kim Đô, ông Nguyễn Đức Thống - Giám đốc khách sạn cho biết: “Kim Đô luôn chú trọng đầu tư nâng cấp về sản phẩm, coi trọng chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ ân cần, chu đáo với khách. Làm sao để du khách nhận được một dịch vụ tương xứng với số tiền họ bỏ ra, thậm chí được nhiều hơn như thế.

Tất cả sự thay đổi của khách sạn cũng đều nhằm hài lòng những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, đồng thời đó cũng là cách để giữ chân họ trong những lần sau”.Ông cho biết thêm, cũng chính vì phương châm này và sự nỗ lực thay đổi, làm mới mình để “ngày hôm nay luôn tốt hơn ngày hôm qua” mà từ tháng 11/2006, Kim Đô được công nhận là khách sạn 4 sao.

Boulevard Restaurant

Không chỉ đầu tư khu hội nghị mở rộng để phục vụ cho khách MICE, nới rộng mặt tiền sảnh của khách sạn mà Kim Đô còn nâng cấp, đầu tư nhiều cho các trang thiết bị, nâng cấp phòng ngủ, hệ thống an ninh nhằm đảm bảo an toàn cho khách và nhất là các tiêu chuẩn ngặt nghèo về môi trường xanh và sạch.

Chính vì vậy mà trong năm 2008, Kim Đô là một trong các khách sạn của VN được công nhận là khách sạn Xanh của khối ASEAN (trao giải tại Thái Lan).

Phòng Deluxe suite

Tất cả mọi điều kiện dịch vụ được nâng cấp, luôn quan tâm đến nhu cầu của khách hàng, coi thái độ phục vụ ân cần và chuyên nghiệp là yếu tố then chốt, được đầu tư đồng bộ trang thiết bị, diện mạo luôn được chăm chút... đã đưa Kim Đô vào nhóm khách sạn 4 sao cao cấp tại TP.HCM.

Điều đáng chú ý là nhiều năm qua, Kim Đô vẫn là lựa chọn hàng đầu cho các sự kiện thể thao quốc tế lớn diễn ra tại TP.HCM. Hơn nữa, Kim Đô còn có thế mạnh về ẩm thực với nhiều món ăn Âu, Á mang hương vị độc đáo do đầu bếp nổi tiếng Võ Văn Anh với gần 20 năm đảm nhiệm đã làm hài lòng nhiều du khách khi đến đây.

Với tất cả nỗ lực phấn đấu và chiến lược phát triển của Kim Đô đều dựa trên nền tảng của câu slogan “Hạnh phúc của quý khách là niềm hạnh phúc của chúng tôi - Your happines is our happiness”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khách sạn Kim Đô - ngôi nhà ấm áp giữa lòng Sài Gòn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO