Start up

Kết nối các giải pháp công nghệ xây dựng smart city

K.H 28/10/2023 14:24

10 công ty cung cấp giải pháp công nghệ Hàn Quốc, 10 Quỹ đầu tư và Accelerator của Việt Nam và hơn 100 doanh nhân, đại diện startup sẽ hội ngộ trong Ngày hội triển lãm các giải pháp công nghệ xây dựng thành phố thông minh (SmartSpace+ Demo Day for Smart City Startups)

Thành phố thông minh (smart city) được định nghĩa là một đô thị sử dụng công nghệ để nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân và giảm bớt những vấn đề liên quan đến quá trình đô thị hóa. Thông qua việc áp dụng các công nghệ tiên tiến, cuộc sống trở nên tốt hơn, quản lý đô thị hiệu quả hơn và cải thiện chất lượng sống cho người dân.

demo-day-poster.jpg

SmartSpace+ Demo Day for Smart City Startups là sự kiện nằm trong khuôn khổ của chương trình xúc tiến thương mại Việt - Hàn, do Innolab Asia tổ chức cùng đồng hành từ The Invention Lab và Viện Khởi nghiệp và Phát triển Doanh nghiệp Hàn Quốc (KISED). Đây là cơ hội để doanh nghiệp, doanh nhân và startup tại Việt Nam gặp gỡ, kết nối, cập nhật các xu hướng công nghệ mới nhất và mở rộng các cơ hội hợp tác kinh doanh với các đối tác tiềm năng đến từ Hàn Quốc.

Các doanh nghiệp Hàn Quốc tham dự sự kiện gồm Doongji, BlurMe, BlueFrog, Addd Inc., Mewolmejoo Corp., Timwork, Oneroof Co., Ltd, YAHO LAB, Parallel Space Co., Ltd, và Tesollo Inc., hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, quảng cáo, robot, giáo dục, lối sống...

Các quỹ đầu tư của Việt Nam sẽ có mặt tại sự kiện là Do Venture, Thinkzone Venture, Genesia Ventures, Crescent Point Capital, ITI Fund, Innolab Asia và The Invention Lab.

Các hoạt động chính của sự kiện gồm trưng bày, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, giải pháp, công nghệ của các startup công nghệ, Startup Pitch và kết nối giao thương.

Sự kiện diễn ra vào lúc 13-17 giờ ngày 8/11/2023 tại The Sentry, Lầu 2, Tòa nhà Sonatus Building, 15 Lê Thánh Tôn, quận 1.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Kết nối các giải pháp công nghệ xây dựng smart city
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO