Phim kinh dị đầu tiên của Việt Nam trở lại màn ảnh

P.Q| 16/10/2015 09:51

Bộ phim kinh dị ăn khách “Mười”, trở lại với khán giả bằng hình thức công chiếu online của hệ thống ứng dụng FPT Play

Phim kinh dị đầu tiên của Việt Nam trở lại màn ảnh

Sau thành công ngoài mong đợi trong việc phát hành phim “Tình + Tình” trên cụm rạp chiếu phim online của hệ thống ứng dụng FPT Play, hãng sản xuất Phước Sang Studio tiếp tục đưa bộ phim kinh dị ăn khách “Mười”, trở lại với khán giả bằng hình thức công chiếu mới mẻ này.

Đây là bộ phim kinh dị đầu tiên của điện ảnh Việt Nam hiện đại, từng nhận được nhiều phản hồi tích cực của giới đam mê nghệ thuật thứ bảy trong nước và được xem là tác nhân tích cực cho việc thúc đẩy trào lưu làm phim kinh dị/tâm lý trong nền điện ảnh nước nhà thời điểm bấy giờ. Từ ngày 16/10, bộ phim do Việt Nam và Hàn Quốc đồng sản xuất này một lần nữa “tái xuất” khán giả trong nước qua hình thức “suất chiếu online”.

Với cốt truyện ám ảnh và đầy ma mị, sử dụng rất nhiều yếu tố kì bí đặc trưng của phim kinh dị từ cả phương Đông lẫn phương Tây, “Mười” kể về sự tồn tại mãnh liệt của một lời nguyền gắn liền từ thuở khai sinh trong cuộc đời của cô gái tên Mười, đứa con thứ mười trong một gia đình lớn tại một vùng quê của Việt Nam.

Người dùng chỉ cần trả một 10.000 đồng để tham gia một “ suất chiếu online” bằng cách tạo một tên tài khoản và nạp tiền vào tài khoản để xem phim bằng 4 cách: nạp thẻ cào điện thoại/nhắn tin SMS/ứng dụng ví điện tử MoMo/chuyển khoản e-banking bằng thẻ ATM hoặc thẻ tín dụng.

>Đạo diễn Văn M. Phạm: Phim kinh dị Việt đang thăng hoa

>Vì sao tỷ phú công nghệ Jack Ma không đầu tư game online?

>Điều kiện làm phim ở Việt Nam rất khắc nghiệt

>Cuộc chơi mới của cựu thủ lĩnh FPT Play

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Phim kinh dị đầu tiên của Việt Nam trở lại màn ảnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO