Những nơi lạ mà quen trong Fast & Furious 8

PHÚC THIỆN| 21/04/2017 06:24

Không chỉ đem đến những cảnh quay hành động mãn nhãn, "Fast & Furious 8" còn đưa khán giả đến với những vùng đất mới lạ mà cũng thật quen thuộc.

Những nơi lạ mà quen trong Fast & Furious 8

Không chỉ đem đến những cảnh quay hành động mãn nhãn, Fast & Furious 8 (đang công chiếu) còn đưa khán giả đến với những vùng đất mới lạ mà cũng thật quen thuộc.

Đọc E-paper

Có thể nói, Cuba và Iceland là 2 địa điểm lần đầu tiên xuất hiện trong loạt phim này, đặc biệt vùng đất Cuba bí ẩn nhưng lại ẩn chứa những thử thách "khó nhằn" với đội đua ưa thích thử thách này.

Lý giải về quyết định chọn Cuba là một trong số bối cảnh chính, nhà điều hành sản xuất Morgan cho biết: "Ở đây có những cung đường cực kỳ nguy hiểm với những khúc ngoặt bất ngờ, dẫn bạn thẳng tới thủ đô Havana. Bên cạnh đó, Cuba còn nổi tiếng với "văn hóa xe". Người Cuba có sở thích lưu giữ những chiếc xe cổ và để cho chúng tiếp tục được vận hành, họ lắp động cơ của xe vào mọi thiết bị dân dụng, từ máy cắt cỏ cho tới máy kéo và tàu thuyền".

Để có thể ghi hình được ở Cuba, ekip Fast & Furious 8 đã phải chuẩn bị rất kỹ từ khâu cấp phép để đưa dàn diễn viên, các thành viên của đoàn làm phim, các thiết bị quay hiện đại, những chiếc xế "khủng" tới đó, đồng thời có nhiều chuyến đi thực địa để lựa chọn những địa điểm tiềm năng.

Cùng với mong muốn có được những phân cảnh thật ấn tượng và "nóng bỏng" để mở màn cho Fast & Furious 8, họ còn muốn đem tới cho khán giả những hình ảnh tuyệt vời về đất nước và con người Cuba. Đó là một đất nước thật đặc biệt với rất nhiều điều thú vị mà bạn không thể tìm thấy ở bất cứ nơi nào khác trên thế giới.

Trước Fast & Furious 8, chưa có một bộ phim điện ảnh nào do Mỹ sản xuất được ghi hình tại Cuba.

Trong khi đó, Iceland lại mang đến cho khán giả những trải nghiệm "lạnh ngắt", khi giữa khung cảnh băng tuyết trắng xóa, các nhân vật của Fast & Furious 8 phá tung tốc độ trên những chiếc xe vượt địa hình cùng những pha hành động cháy nổ nguy hiểm. Đặc biệt, lần đầu tiên trong hành trình suốt 16 năm của loạt phim 8 tập này, những tay đua được thử sức với một phương tiện mới trên đường đua.

Khi tốc độ không còn là lợi thế duy nhất, thì kích thước sẽ đem lại nhiều bất ngờ trong cuộc chiến, đó chính là tàu ngầm. Những thước phim kịch tính chắc chắn khiến khán giả "phát cuồng" vì sự quyết liệt phá tan mọi rào cản thông thường.

>Charlize Theron - nữ phản diện đầu tiên của Fast & Furious

>Luc Besson: Ông trùm phim hành động của Pháp

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Những nơi lạ mà quen trong Fast & Furious 8
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO