Như chưa bắt đầu

09/04/2010 08:40

Mơ khúc tương phùng; Rồng trong trí tưởng tượng; Như chưa bắt đầu; Bước nhảy hoàn vũ...

Như chưa bắt đầu

Mơ khúc tương phùng

Liveshow của ca sĩ Dương Thụy Long sẽ diễn ra trong hai ngày 10 và 11/4 tại phòng trà ATB, 197/4 Nguyễn Văn Trỗi, Q.Phú Nhuận, TP.HCM. Trên nền của những ca khúc một thời vang bóng của đội ngũ sáng tác gạo cội của âm nhạc Việt Nam như Phạm Duy, Hồng Xuân Giang, Trần Quảng Nam, Vũ Thành An, Lê Hựu Hà, Trầm Tử Thiêng... kết cấu chương trình bao gồm ba phần, thể hiện những tâm tư của những người chờ đợi tình yêu. Chưông trình có sự tham gia của ca sĩ Diệu Hiền, Ngọc Mai, Thùy Dương và hợp ca ATB.

Rồng trong trí tưởng tượng

Nhà phát hành phim Megastar vừa phát động cuộc thi vẽ rồng, đón đầu sự kiện bộ phim 3D thứ ba, Bí kíp luyện rồng (How to train your Dragon) có mặt tại Việt Nam. Với chủ đề Rồng trong trí tưởng tượng của bạn, cuộc thi mời gọi tất cả khán giả yêu thích nghệ thuật hội họa trổ tài. Mỗi thí sinh dự thi chỉ được dự thi tối đa một tác phẩm, vẽ trên nền giấy chuẩn, được phát tại các quầy hướng dẫn đặt ở mọi chi nhánh MegaStar. Tranh vẽ rồng vẽ tay với bất cứ loại màu hay bút vẽ. Tổng giá trị giải thưởng cho các giải nhất, nhì, ba và 20 giải khuyến khích là 18 triệu đồng. Hạn chót nhận bài dự thi là ngày 9/4.

Như chưa bắt đầu

Album thứ hai của ca sĩ trẻ Hồng Nhật Minh. Chọn phong cách chủ đạo là Pop và Pop ballad, những ca khúc trong album mang đến khán giả câu chuyện tình, những lời tự sự của một chàng trai trong tình yêu. Tận dụng tốt ưu thế của giọng nam cao, Hồng Nhật Minh có cách xử lý nhẹ nhàng những quãng âm vực cao. Do đó, qua Hồng Nhật Minh, những ca khúc quen thuộc như Đêm nằm mơ phố (Việt Anh); Như chưa bắt đầu (Đức Trí); Quên đi cuộc tình (Cao Minh Đức)... đã mang một diện mạo khác. Album do nhà sản xuất Tuấn Trinh thực hiện và phát hành.

Bước nhảy hoàn vũ

Tám vũ công chuyên nghiệp và biên đạo đến từ châu Âu, bao gồm Valeriya Nikolaeva Nikolova, Paige Alexis Inman, Anna Nikolaeva Sidova... sẽ có mặt tại Việt Nam để tham gia chưông trình Bước nhảy hồn vũ. Trong khuôn khổ 8 liveshow, đội ngũ vũ công này sẽ song hành cùng các nghệ sĩ người Việt như ca sĩ Siu Black, Đoan Trang, Quang Vinh, người mẫu Ngô Tiến Đoàn, Phi Thanh Vân... để mang đến cho khán giả những màn trình diễn vũ đạo đẹp mắt. MC Thanh Bạch sẽ cùng động viên Khánh Thi đảm nhận vai trị dẫn chưông trình. Bước nhảy hoàn vũ do Đài truyền hình Việt Nam phối hợp Công ty Cát Tiên Sa thực hiện, dự kiến phát sóng từ 20 giờ - 21 giờ 30 chủ nhật hằng tuần trên VTV3 từ ngày 11/4 đến ngày 20/6.

P.Q

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Như chưa bắt đầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO