Lập kế hoạch kế nhiệm cho Doanh nghiệp Vệt Nam (P.2)

P.V| 28/05/2010 01:04

Ngày 28/5, Công ty Grant Thornton Việt Nam phát hành phần II của loạt ấn phẩm Lập kế hoạch kế nhiệm cho Doanh Nghiệp Việt Nam, với tiêu đề “Đưa vào thực hiện”.

Lập kế hoạch kế nhiệm cho Doanh nghiệp Vệt Nam (P.2)

Công ty Grant Thornton Việt Nam hôm 2phát hành Phần II của loạt ấn phẩm Lập Kế Hoạch Kế Nhiệm cho Doanh Nghiệp Việt Nam, với tiêu đề “Đưa vào thực hiện”.

Phần II của loạt ấn phẩm Lập Kế Hoạch Kế Nhiệm cho Doanh Nghiệp Việt Nam – “Đưa vào thực hiện” do công ty Grant Thornton Việt Nam phát hành cung cấp cho các chủ doanh nghiệp và các nhà quản lý doanh nghiệp Việt Nam phương thức tiếp cận và các giải pháp cho những vấn đề phức tạp liên quan đến kế hoạch kế nhiệm cùng với tiến trình thực hiện từng bước một.

Kế hoạch kế nhiệm cần phải có sự gắn kết với công việc kinh doanh. Kế hoach này phải phản ánh được tình trạng hiện tại và viễn cảnh tương lai của doanh nghiệp. Mặc dù có nhiều cách tiếp cận khác nhau cho việc lập kế hoạch kế nhiệm, nhưng doanh nghiệp tư nhân có nhiều khả năng để đạt được mục tiêu của họ hơn bằng cách làm theo một quy trình đã được chứng minh.

Ấn phẩm này đề cập đến những kinh nghiệm chuyên sâu của công ty Grant Thornton trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp thực hiện thành công kế hoạch kế nhiệm thông qua việc áp dụng một quy trình được thiết kế chặt chẽ bao gồm 4 bước. Trong ấn phẩm này Grant Thornton cũng đưa ra một danh sách những điều “Nên và không nên” để hướng dẫn các doanh nghiệp trong quá trình thực hiện kế hoạch kế nhiệm.

“Việc chuyển giao doanh nghiệp không hề là một chuyện nhỏ. Nếu bạn không thực hiện một cách hợp lý, và thực tế là rất nhiều doanh nghiệp hiện đang không làm việc này theo đúng cách, việc chuyển giao thành công doanh nghiệp từ thế hệ này sang thế hệ
khác có thể sẽ bị phá hỏng.” – Trích lời bà Nguyễn Thị Vĩnh Hà, Giám đốc kiểm toán, Công ty Grant Thornton Việt Nam.

Nội dung chi tiết của ấn bản này, bằng tiếng Anh và tiếng Việt, có thể được tải về trên trang web của công ty Grant Thornton Việt Nam www.gt.com.vn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Lập kế hoạch kế nhiệm cho Doanh nghiệp Vệt Nam (P.2)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO