[Ebook] Sống sao trong môi trường công sở

DNSGO| 28/12/2016 00:03

Ngày nay, hầu hết mọi người đều “sống” trong công việc không chỉ 8 hay 10 giờ, mà có khi đến hơn 12 tiếng mỗi ngày, bất kể trong lĩnh vực ngành nghề nào và trong điều kiện làm việc nào.

[Ebook] Sống sao trong môi trường công sở

Công việc không chỉ lấy của bạn nhiều thời gian hơn mà còn “chiếm dụng” tâm trí của bạn đến mức tâm trạng và cảm xúc của bạn cũng bị chi phối bởi nó. Đó là bởi, trong “ngôi nhà công sở” ấy, bạn thường phải tiếp xúc, va chạm với rất nhiều đối tượng: từ sếp cấp cao, các sếp cấp trung, đồng nghiệp chung, đồng nghiệp trong team, khách hàng, đối tác… Mà tất cả đều tác động đến hiệu quả công việc của chính bạn.

Làm sao để được cấp trên tin tưởng nhưng không “xa” đồng nghiệp, làm sao để thuận mình mà không khó người, làm sao để vẫn được tự chủ trong công việc mà không làm sếp phật ý, làm sao để luôn nhận được sự ủng hộ của đồng nghiệp, làm sao…?

Bạn có thể tìm được lời đáp cho tất cả các câu hỏi trên trong ebook Sống sao trong môi trường công sở, với các bài viết của chuyên gia, bài do các phóng viên - biên tập viên ghi nhận và dịch từ ý kiến của các chuyên gia nước ngoài. Tất cả đã được đăng trên Doanh Nhân Sài Gòn Điện tử.

Ebook mới cập nhật:

Sách hay về đàm phán

Bệnh gan - yếu mật hại thân

Kỹ năng sống: Trường học không ở đâu xa

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
[Ebook] Sống sao trong môi trường công sở
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO