“Diary of a Wimpy Kid” tập 15 trở lại Việt Nam

TM| 26/10/2020 05:45

Tập 15 của bộ truyện Diary of a Wimpy Kid (Nhật ký chú bé nhút nhát) sẽ được phát hành tại Việt Nam cùng thời điểm phát hành tại Anh và Mỹ.

“Diary of a Wimpy Kid” tập 15 trở lại Việt Nam

Diary of a Wimpy Kid tác giả Jeff Kinney là bộ tiểu thuyết thiếu nhi ra đời từ năm 2004, nhiều lần lọt vào danh sách bán chạy của tạp chí USA Today, New York Times và Wall Street Journal. Tại Mỹ, bộ sách được giáo viên và phụ huynh sử dụng để giúp học sinh rèn luyện thói quen đọc sách. Bên cạnh đó, theo tạp chí Independent, tác giả Jeff Kinney là một trong những tác giả sách thiếu nhi bán chạy nhất hành tinh (bên cạnh những nhà văn danh tiếng khác như J. K. Rowling). 

Đúng như tên gọi, Diary of a Wimpy Kid là cuốn nhật ký của cậu bé yếu ớt mang tên Greg Heffley. Cuộc sống của Greg bao gồm những tình huống thường gặp trong gia đình và trường lớp, pha trộn với những sự kiện bất thường. Trải qua 15 tập sách, những suy tư và tâm trạng của Greg không chỉ đơn thuần được diễn giải qua con chữ mà còn thông qua tranh vẽ minh họa gần gũi do chính tác giả thực hiện. Jeff Kinney truyền tải trọn vẹn hình ảnh một cậu bé nhút nhát nhưng luôn hiếu kỳ và hứng thú với cuộc sống. Thông qua những khó khăn và rắc rối, Greg dần học cách trưởng thành và đối phó với muôn màu cuộc sống. Diary of a Wimpy Kid là cuốn sách gối đầu giường dành cho những cô cậu bé đang dậy thì với những cảm xúc phức tạp đổi thay hàng ngày. 

Wimpy-kid-1-1290-1603701643.jpg

Tập 15 với tựa đề The Deep End tiếp tục câu chuyện của Greg cùng gia đình trong một cuộc dã ngoại, nhưng vô tình cả nhà lại bị mắc kẹt trong tình thế khó nói và nguy hiểm. Greg, một lần nữa, phải xoay sở để vượt qua mọi chuyện, hoặc là cậu bé sẽ “chết chìm” trong rắc rối này. Nhà Sách Phương Nam hiện là đơn vị duy nhất phát hành cuốn sách này cùng lúc với thế giới cả hai ấn bản.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“Diary of a Wimpy Kid” tập 15 trở lại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO