Để Mai tính cán mốc 3,2 triệu USD

ĐOÀN GIA| 29/12/2014 00:47

Sau 2 tuần công chiếu, bộ phim "Để Mai tính" 2 đạt doanh thu gần 70 tỷ đồng (tương đương 3,2 triệu USD), với hơn 1 triệu khán giả tới rạp.

Để Mai tính cán mốc 3,2 triệu USD

Sự kết hợp ăn ý của "cặp bài trùng" diễn viên Thái Hoà – đạo diễn Charlie Nguyễn đã thổi bùng một "cơn sốt" cho phòng vé tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc suốt tuần vừa qua.

Sau 2 tuần đầu công chiếu, "Để Mai tính" 2 đã nhanh chóng cán đích doanh thu gần 70 tỷ đồng (tương đương 3,2 triệu USD), với hơn 1 triệu khán giả tới rạp. Đây thực sự là một bất ngờ dành cho điện ảnh Việt.

Bộ phim "Để Mai tính" 2 đang nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

Nhiều người nhận xét "Để Mai tính" 2 có cốt truyện đơn giản, nhẹ nhàng; các yếu tố gây cười duyên dáng; hình ảnh quay đẹp mắt và đặc biệt là diễn xuất nhập vai của nam diễn viên Thái Hòa. Dù ở vai nào (doanh nhân thành đạt hay anh chàng khao khát được ở bên cạnh người mình thầm thương trộm nhớ), diễn xuất của Thái Hòa vẫn rất chân thực và thể hiện được góc nhìn nhân văn về số phận nhân vật. Thành công của nhân vật “chị Hội” trên màn ảnh còn cho thấy sự phối hợp ăn ý, khéo léo giữa đạo diễn Charlie Nguyễn và diễn viên Thái Hòa, đem tới một sản phẩm giải trí vui nhộn cho khán giả.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, phim chỉ tập trung khai thác gây cười bằng hình thể, bằng các tình huống nhạy cảm chứ chưa tạo được ấn tượng về mặt nội dung cũng như hình ảnh.

"Để Mai tính" 2 vẫn đang tiếp tục trình chiếu tại toàn bộ 62 cụm rạp trên cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Để Mai tính cán mốc 3,2 triệu USD
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO