Bộ sách đọc chữa lành

DNSG| 26/10/2021 04:39

Cuộc sống thời hiện đại với guồng quay không ngừng đã tạo ra những áp lực vô hình đối với đời sống tinh thần của con người, đặc biệt là những người trẻ. Trước con đường tương lai, nhiều bạn trẻ cảm thấy hoang mang, mất phương hướng, hoặc không tìm thấy động lực cho sự phấn đấu.

Bộ sách đọc chữa lành

Là một series sách có sự tham gia của các chuyên gia tâm lý nổi tiếng nhất thế giới, bộ sách đọc chữa lành truyền cảm hứng sống tích cực qua những bài học ý nghĩa về sức mạnh tinh thần ẩn giấu bên trong con người, về vẻ đẹp của các giá trị sống và nghệ thuật sống có chủ đích dành cho những người trẻ.

Bộ sách đã ra mắt ba cuốn đầu tiên: Đời gieo bão táp để mình kiên gan;Chọn lối riêng giữa đời ngả nghiêngPhép màu của những giấc mơ.

Đời gieo bão táp để mình kiên gan là cuốn sách gửi gắm những bài học ý nghĩa về sự kiên cường, động lực vươn lên trong cuộc sống. Kiên cường là điều thuộc về bản năng của con người, từ trong nghịch cảnh, con người không ngừng vươn lên và tiến về phía trước, vấp ngã và đứng lên, hướng đến ngày mai tươi sáng và những điều tốt đẹp cho dù có phải đi qua đêm trường khổ đau. Nhưng kiên cường cũng là một sự lựa chọn hoàn toàn lý tính và đòi hỏi sự rèn luyện. Bằng cách chọn lối sống kiên cường, mạnh mẽ, chúng ta có thể đương đầu với mọi thử thách của cuộc sống, vượt qua những nỗi đau, sự mất mát, tìm thấy niềm vui cuộc sống ngay cả trong nghịch cảnh, bởi việc chúng ta kiên cường đến đâu chính là nhân tố quyết định then chốt liệu chúng ta sẽ thành công và hạnh phúc đến mức nào.

Chọn lối riêng giữa đời ngả nghiêng là cuốn sách viết về nghệ thuật sống có chủ đích, giúp bạn đọc kiến tạo cuộc đời mình mong muốn nhờ việc sống có chủ đích. Sống chủ đích là lối sống chủ động, biết cân nhắc và lựa chọn cách đầu tư thời gian, công sức. Nhờ áp dụng các phương pháp đơn giản như tự vấn, chánh niệm, chúng ta có thể cân đối niềm tin và hành động để loại bỏ những khía cạnh không có ích và tận hưởng cuộc đời mình hằng mong muốn.Với sự giúp đỡ của cuốn sách này, bạn đọc có thể thay thế cuộc sống tất bật hằng ngày bằng lối sống chủ động và tích cực do chính mình lựa chọn.

Thông qua việc giải mã bí ẩn của những giấc mơ, Phép màu của những giấc mơ giúp người đọc tìm thấy liệu pháp chữa lành cho tinh thần thông qua giấc ngủ. Giấc mơ có sức mạnh thay đổi cuộc đời ta nếu ta cho phép. Những bài học xuất hiện trong mơ có thể định hình thế giới quan của ta về bản thân, về thế giới, về vị trí của ta trong cuộc sống. Mộng mị tựa con đường đưa ta bước sâu vào tâm hồn và tiềm thức, giúp ta phân tích tâm lý hoặc… tiên tri. Càng tìm hiểu về giấc mơ, chúng ta sẽ càng nhận thức rõ ràng những mong muốn và ẩn ức thẳm sâu, hiểu rõ hơn về bản thân cũng như cuộc sống xung quanh, từ đó tìm ra chìa khoá cho một cuộc sống tích cực và hạnh phúc hơn.

Trong chúng ta luôn có một nguồn sức mạnh nội tại lớn lao, như ngọn lửa vẫn âm thầm cháy, đó là tổng hoà của những phẩm chất tốt đẹp, của sức mạnh tinh thần ẩn giấu, sự kiên định, quả cảm, lòng trắc ẩn, tình yêu thương, sự hy sinh, ước nguyện cống hiến, những ước mơ cao đẹp… Bộ sách đọc chữa lành giúp người đọc khám phá sức mạnh của những giá trị tinh thần tiềm ẩn, học cách yêu thương để được yêu thương, học cách vươn lên từ trong nghịch cảnh, khổ đau, học cách chữa lành để tự chữa lành và tìm đến hạnh phúc đích thực.

"Bộ sách đọc chữa lành" gồm 3 cuốn của các tác giả Cheryl Rickman, Carolyn Boyes, Anoushka F. Churchill. Dịch giả Miên Túc và Phạm Thu Hà. Bộ sách do nhà xuất bản Kim Đồng kết hợp với Wings Books xuất bản. Đơn vị phát hành là Kim Đồng và Wings Books. 

Mời quý bạn đọc tham gia Bình chọn "Top 10 quyển sách đáng đọc năm 2021" >>>Tại Đây

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bộ sách đọc chữa lành
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO