KAV Lawyers: Đồng hành pháp lý cùng doanh nghiệp và doanh nhân

Bích Ngọc| 01/12/2022 07:00

KAV Lawyers được sáng lập và điều hành bởi Luật sư, Trọng tài viên, ThS. Kiều Anh Vũ - luật sư giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh - thương mại.

KAV Lawyers được thành lập và hoạt động theo quy định của Luật Luật sư, được Sở Tư pháp TP.HCM cấp Giấy phép hoạt động số 41.02.2888/TP/ĐKHĐ.

Sứ mệnh của KAV Lawyers là đồng hành cùng khách hàng, giúp khách hàng phòng tránh, loại trừ rủi ro pháp lý và giải quyết các vướng mắc, tranh chấp pháp lý cho khách hàng; cùng khách hàng không ngừng đạt được các giá trị tốt đẹp cho sự thành công và phát triển bền vững.

-1387-1669890010.jpg

Ngoài ra, KAV Lawyers còn có đội ngũ nhân sự đam mê, tận tâm, chuyên nghiệp và trung thành với quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng. KAV Lawyers cung cấp dịch vụ pháp lý dựa trên các giá trị cốt lõi, gồm “tri thức, thái độ, và tầm nhìn”; với sứ mệnh là lá chắn đảm bảo an toàn pháp lý cho doanh nghiệp và doanh nhân; ngăn ngừa rủi ro pháp lý, bảo vệ quyền lợi hợp pháp và giải quyết vướng mắc pháp lý cho khách hàng.

Trong suốt thời gian qua, KAV Lawyers đã được nhiều khách hàng trong nước tin cậy. Đồng thời, KAV Lawyers là một công ty luật có năng lực cao trong việc cung cấp các dịch vụ pháp lý có yếu tố nước ngoài tại Việt Nam và hội nhập quốc tế, đặc biệt là các lĩnh vực đầu tư, thương mại, doanh nghiệp và giải quyết tranh chấp.

Luật sư, ThS Kiều Anh Vũ – Giám đốc Công ty Luật KAV Lawyers

Luật sư, ThS. Kiều Anh Vũ - Giám đốc Công ty Luật KAV Lawyers

Nhiều tập đoàn đa quốc gia, các doanh nghiệp FDI, nhiều thương hiệu uy tín đã sử dụng dịch vụ pháp lý của KAV Lawyers như Tetra Pak, Lotte Mart, Brenntag, Getz Pharma, Don Chicken, Foody, Khang Điền, Vicem Hà Tiên, Gonsa Group, Tổng Công ty xây dựng 194,…

KAV Lawyers vinh dự được Asia Law Profiles bình chọn là Công ty Luật nổi bật (Notable Firm) tại Việt Nam trong 3 năm liên tiếp 2021 - 2023.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
KAV Lawyers: Đồng hành pháp lý cùng doanh nghiệp và doanh nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO