Bí quyết thành công của thương hiệu Jollibee được CEO Ernesto Tanmantiong tiết lộ là nhờ ba yếu tố: Làm việc chăm chỉ, biết tìm người giỏi và sẻ chia giá trị chung.
Lĩnh vực nhượng quyền thương hiệu (franchise) tại Việt Nam vẫn hút các doanh nghiệp (DN) ngoại, đặc biệt là những thương hiệu ở khu vực châu Âu, Mỹ Latinh.
Sức nóng từ ẩm thực nước ngoài tại Việt Nam cũng đang lan nhanh sang lĩnh vực ẩm thực trực tuyến khi xuất hiện những thương hiệu lớn mở các trang đặt thức ăn qua mạng.
Cùng với hàng loạt "ông lớn" khác từ các nước Đông Nam Á, các đại gia Philippines thực sự là một thách thức đối với các DN Việt Nam còn khá non nớt, yếu kém về nhiều mặt từ vốn, công nghệ cho tới kinh nghiệm