J&T Express đồng hành cùng thầy trò Quảng Ngãi

H.Ng| 23/11/2021 01:00

Thương hiệu vận chuyển quốc tế J&T Express đồng hành chương trình "Sóng và máy tính cho em" bằng việc trao tặng thiết bị dạy và học trị giá 400 triệu đồng cho học sinh, giáo viên khó khăn tại Quảng Ngãi.

J&T Express đồng hành cùng thầy trò Quảng Ngãi

Trong chương trình, J&T Express đã trao điện thoại thông minh cho 29 thầy cô và một phần quà, gồm tập vở, bút viết tặng 270 em học sinh trường tiểu học và trung học cơ sở Ba Lế, xã Ba Lế, huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi. 

Bên cạnh đó,  J&T Express còn trao 100 máy tính bảng Masscom cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn thông qua Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Ngãi.

“Sóng và máy tính cho em” là chương trình do Chính phủ phát động và tổ chức, với mục tiêu huy động 1 triệu máy tính phục vụ học trực tuyến cho học sinh, sinh viên thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo trên toàn quốc, đặc biệt tại địa phương nghèo như Quảng Ngãi. Tổng giá trị phần quà của J&T Express trao cho thầy trò Quảng Ngãi trị giá hơn 400 triệu đồng.

Theo ông Phan Bình - Giám đốc  J&T Express Việt Nam, công ty hy vọng đã nối dài thêm hành trình tiếp cận tri thức của học sinh Quảng Ngãi và cam kết sẽ tiếp tục thể hiện trách nhiệm doanh nghiệp thông qua các hoạt động ý nghĩa tương tự. 

J-T-Express-2-5987-1637587667.jpg

J&T Express là thương hiệu chuyển phát nhanh dựa trên sự phát triển của công nghệ và Internet của Indonesia, ra đời năm 2015. Hiện, J&T Express là một trong những doanh nghiệp quốc tế trong lĩnh vực chuyển phát nhanh có mặt ở 7 quốc gia tại Đông Nam Á. Tại Việt Nam, J&T Express đạt tốc độ tăng trưởng cao chỉ trong 4 năm có mặt tại đây. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
J&T Express đồng hành cùng thầy trò Quảng Ngãi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO