Viettel có nhiều sản phẩm đoạt giải thưởng nhất tại IT World Awards 2022

Vân Ly| 31/05/2022 00:02

Viettel lần đầu tiên giành giải thưởng Doanh nghiệp có nhiều sản phẩm đoạt giải thưởng nhất tại IT World Awards. Số lượng giải thưởng mà Viettel được vinh danh năm nay cao nhất trong tất cả các doanh nghiệp tham gia từ khắp nơi trên thế giới và chiếm 10 % tổng số giải thưởng.

Viettel có nhiều sản phẩm đoạt giải thưởng nhất tại IT World Awards 2022

Ngày 30/5/2022, theo công bố chính thức của Ban tổ chức Giải thưởng công nghệ thông tin lớn nhất thế giới - IT World Awards 2022, Viettel là đơn vị đoạt nhiều giải thưởng nhất trong số hơn 100 doanh nghiệp CNTT từ khắp nơi trên thế giới tham gia giải thưởng năm nay.

41 sản phẩm/dịch vụ của Viettel tham dự được vinh danh tại 37 hạng mục của IT World Awards. Tổng số lượng giải thưởng năm nay của Viettel tăng gấp 3 lần so với năm 2021. Đây cũng là năm thứ thứ 3 liên tiếp, tất cả sản phẩm/dịch vụ của Viettel đăng ký tham dự IT World Awards đều đoạt giải. 

Các sản phẩm Viettel được Ban tổ chức bình chọn và trao giải nằm trong các lĩnh vực chiến lược được Chính phủ Việt Nam ưu tiên chuyển đổi số là Y tế, Giáo dục, Tài chính, An ninh mạng… Những sản phẩm này đã chứng minh được hiệu quả trong thực tế và được khai thác, sử dụng thường xuyên. 

Tập đoàn Viettel là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên tham gia, đoạt giải thưởng lớn và đến nay vẫn là doanh nghiệp có bề dày thành tích lớn nhất tại IT World Awards. 

IT World Awards là giải thưởng thường niên do Network Product Guide (Silicon Valley, Mỹ) tổ chức từ năm 2006 nhằm tôn vinh những thành tựu và cống hiến tiêu biểu của ngành CNTT trên thế giới. Giải thưởng luôn có sự tham dự của những tập đoàn công nghệ lớn như IBM, Samsung, Ultimate Software Dell, Cisco…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Viettel có nhiều sản phẩm đoạt giải thưởng nhất tại IT World Awards 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO