Thêm lựa chọn với TV cao cấp Samsung OLED và Neo QLED 8K

Ý Nhi| 15/04/2023 05:11

Tại sự kiện Samsung Tech Event, Samsung giới thiệu dòng sản phẩm năm 2023 bao gồm TV Neo QLED 8K, Samsung OLED cùng các sản phẩm loa thanh và màn hình Samsung.

Thêm lựa chọn với TV cao cấp Samsung OLED và Neo QLED 8K

Theo đó, Samsung giới thiệu các sản phẩm và tính năng được thiết kế nhằm mang đến trải nghiệm 8K đầy sáng tạo và phong phú. Trong đó, QN900C là sản phẩm đứng đầu dòng TV Neo QLED 8K cao cấp của Samsung và là sản phẩm nổi bật trong danh mục TV cao cấp. Với các công nghệ đột phá như Auto HDR Remastering và nâng cấp 8K AI, QN900C gây ấn tượng mạnh mẽ với nhiều chuyên gia trong ngành. 

Từ chất lượng hình ảnh chân thực đến âm thanh sống động, Samsung một lần nữa thiết lập chuẩn nghe nhìn cao cấp với TV Neo QLED 8K. Bên cạnh đó, âm thanh được nâng cấp bởi Dolby Atmos và Q-Symphony 3.0 giúp người xem càng đắm chìm trong từng bối cảnh.

Cùng với việc nâng cấp hình ảnh và âm thanh, Samsung còn mang đến dải tùy chọn kích thước phong phú cho TV Neo QLED 8K 2023, trải dài từ 50, 55, 65, 75 đến 85 inch, giúp người dùng có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu và không gian giải trí của gia đình.

Tại Việt Nam, Samsung kết hợp cùng VieON mở rộng thư viện phim chất lượng 8K với hơn 100 tập phim và show do Đất Việt VAC sản xuất, có thể kể đến bộ phim Nữ chủ, Mặt trời mùa Đông ra mắt đầu năm nay, hay tới đây là các dự án phim Yêu trước ngày cưới, Hoa vương, show ăn khách The Masked Singer 2 - Ca sĩ mặt nạ mùa 2, mang đến trải nghiệm giải trí trọn vẹn cho người dùng TV Samsung Neo QLED 8K.

-7829-1681542728.jpg

Một điểm nổi bật khác là dòng sản phẩm Samsung OLED 2023, dòng TV sở hữu độ chính xác về màu sắc hoàn hảo với khả năng thiết lập bản đồ cảm quan màu sắc của Neural Quantum Processor 4K - biến Samsung OLED trở thành “màn hình OLED HDR nhận được chứng nhận Pantone đầu tiên trên thế giới”.

TV Samsung OLED sở hữu màu đen sâu thẳm và hình ảnh tự nhiên tuyệt đẹp cùng độ tương phản và hiển thị màu sắc hoàn hảo. S95C mang thiết kế Infinity One đặc trưng của Samsung và thiết kế LaserSlim của mẫu S90C được bổ sung thêm một lớp hoàn thiện bằng kim loại tinh xảo.

Ngoài ra, các TV cao cấp từ Neo QLED 8K đến OLED không chỉ giúp nội dung video và hình ảnh trở nên sống động với độ phân giải cực cao, mà còn nâng trải nghiệm chơi game lên tầm cao mới với tần số 144Hz.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thêm lựa chọn với TV cao cấp Samsung OLED và Neo QLED 8K
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO