SAIGONTEL phát triển ứng dụng Đồng Nai CĐS

H.Ng| 21/02/2023 08:08

UBND tỉnh Đồng Nai cùng liên minh công nghệ SAIGONTEL và NGS vừa khai trương nền tảng công dân số - ứng dụng Đồng Nai CĐS. Đây là ứng dụng thông minh, là công cụ đồng hành cùng tỉnh trong chiến lược chuyển đổi số nhằm mục tiêu tạo ra không gian số an toàn, giúp nâng cao chất lượng sống cho người dân.

SAIGONTEL phát triển ứng dụng Đồng Nai CĐS

Ứng dụng Đồng Nai CĐS do Công ty CP Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (SAIGONTEL) và Công ty CP Thiết bị và Truyền thông (NGS) đồng phát triển. Sản phẩm dưới nền tảng app, tạo kênh kết nối, giao tiếp giữa người lao động, doanh nghiệp và chính quyền, hỗ trợ người dân trong việc tìm kiếm việc làm trực tuyến, đăng tin và tìm nhà cho thuê, cập nhật tin tức đời sống - xã hội, nhắn tin tương tác, mua bán, trao đổi hàng hóa… 

Người dân Đồng Nai có thể được định danh chính xác bằng công nghệ xác thực EKYC trên không gian số. Công nghệ cho phép kiểm tra, đối chiếu, xác thực thông tin cá nhân người dùng cung cấp, nhận diện người dùng bằng trí tuệ nhân tạo. 

Ứng dụng Đồng Nai CĐS có riêng phiên bản dành cho doanh nghiệp tích hợp các tính năng như dịch vụ công, diễn đàn các doanh nghiệp, thuế, hải quan, bảo hiểm… cập nhật đầy đủ các thông tin hữu ích và cần thiết phục vụ cho doanh nghiệp.

-5796-1676965756.jpg

Hiện ứng dụng này cũng đã xây dựng phiên bản cho cơ quan chính quyền, giúp chính quyền trong việc thay đổi cách thức theo dõi, phân loại và báo cáo truyền thống. Ngoài ra, các cơ quan quản lý nhà nước có thể theo dõi, tiếp nhận các phản ánh của người dân, doanh nghiệp và tổng hợp một cách dễ dàng các báo cáo - thống kê về các lĩnh vực.

Được biết, SAIGONTEL cũng đã phát triển thành công nền tảng xã hội số cho các tỉnh với các ứng dụng công nghệ như Thái Nguyên ID, Long An ID, Hải Dương ID…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
SAIGONTEL phát triển ứng dụng Đồng Nai CĐS
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO