Ra mắt hàng loạt smartphone giá rẻ

29/04/2013 07:24

Nằm ở phân khúc giá trên dưới ba triệu đồng, các mẫu này phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau…

Ra mắt hàng loạt smartphone giá rẻ

Nằm ở phân khúc giá trên dưới ba triệu đồng, các mẫu này phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau…

LG Optimus L3 II E425 (2,45 triệu đồng)

Đây là một trong những mẫu smartphone giá rẻ có thiết kế mạnh. “Dế” có kích thước màn hình 3.2-inch, độ phân giải là 240 x 320 pixel và mật độ điểm ảnh là 125 ppi, chip xử lý Snapdragon 1.0 GHz, 512 RAM và 4GB bộ nhớ trong.

LG Optimus L3 II E425 được trang bị hệ điều hành Android Jelly Bean 4.1.2 có khả năng tuỳ chỉnh giao diện thông minh, quản lý bộ nhớ trong và RAM hiệu quả hơn cho phép máy chạy mượt mà hơn nhiều. LG cũng bổ sung thêm một số ứng dụng độc đáo như QuickMemo và các giao diện hiển thị độc quyền của hãng.

Với camera 3.2 mpx, không được hỗ trợ đèn flash và tốc độ chụp khá chậm, song điểm thú vị trên camera của máy là người dùng có thể ra lệnh chụp ảnh thông qua các câu lệnh như “Cheese”, “Smile” hay “Whiskey”. Hình ảnh được chụp từ camera của Optimus L3 II cũng khá ổn.

HTC Desire C (3,19 triệu đồng)

HTC Desire C là chiếc smartphone đáng để người dùng lựa chọn. Nhờ có kích cỡ nhỏ gọn nên HTC Desire C cầm rất vừa trên tay. Máy nặng 100g, với màn hình 3,5-inch. Mặc dù RAM 512MB và CPU xung nhịp 600MHz, nhưng Desire C vẫn hoạt động mượt mà, tương tác tốt với ngón tay người dùng, chỉ một số ứng dụng khiến máy tải lâu hơn bình thường đôi chút. Phím đa nhiệm của máy nhìn khá giống với one V.

Ưu điểm giúp cho HTC Desire C trở thành thiết bị bán chạy trên thị trường chính là giá bán rẻ, vì vậy bạn có thể sẽ có thể không còn quá để ý đến một bộ vi xử lý 600MHz, hay màn hình HVGA 3.5-inch. Ngoài ra, những ưu điểm khác của Desire C chính là giao diện HTC Sense, và một thiết kế tương tự như những thiết bị cao cấp.

Sony Xperia E (3,2 triệu đồng)

Mới đây, trang web chính thức của Sony Việt Nam đã đăng tải mức giá của smartphone Xperia E là 3.190.000 đồng. Như vậy, rất có thể chiếc điện thoại bình dân này chuẩn bị lên kệ trong thời gian tới.

Về mặt cấu hình phần cứng, Sony Xperia E được trang bị vi xử lý lõi đơn Qualcomm Snapdragon S1 MSM7227A tốc độ 1GHz cùng màn hình 3,5 inch, độ phân giải 320x480 pixel và 512MB RAM. Máy có bộ nhớ trong 4GB (hỗ trợ mở rộng bằng thẻ microSD lên tối đa 32GB).

Xperia E sở hữu camera 3,2 MP với chức năng quay phim VGA và nguồn pin dung lượng 1.530mAh. Máy sẽ chạy hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean. Sony bán Xperia E tại Việt Nam với 3 màu đen, trắng và đỏ.

Lumia 520 (3,84 triệu đồng)

Có thể nói, trong phân khúc giá 3-4 triệu đồng, Nokia Lumia 520 hiện là chiếc smartphone được đánh giá cao nhất. Với mức giá chưa tới 3,9 triệu đồng, Nokia Lumia 520 là điện thoại thông minh chạy Windows Phone 8 rẻ nhất mà Nokia tung ra thị trường cho tới thời điểm này.

“Dế có thiết kế khá ấn tượng, thân thiện và dễ sử dụng trong lòng bàn tay với màn hình 4-inch LCD độ phân giải 480 x 800 pixels. Dù chỉ là một chiếc điện thoại thông minh tầm trung, song Nokia Lumia 520 lại được Nokia cung cấp tính năng vốn đã tạo được ấn tượng người dùng của dòng điện thoại Lumia 920. Lumia 520 có giao diện tùy chỉnh tốt, đa sắc màu, các biểu tượng động với công nghệ Live Tiles.

Nokia Lumia 520 được cung cấp ứng dụng có tên HERE - tên mới của Nokia cho ứng dụng bản đồ, định vị vệ tinh GPS. Nó cho phép bạn tải bản đồ để sử dụng offline. Chỉ cần nhập điểm đến của bạn và HERE Maps sẽ đưa bạn đến nơi nhanh chóng. Ngoài ra, với bộ vi xử lý dual-core tốc độ 1GHz, Lumia 520 có khả năng xử lý tốt với mọi ứng dụng.

Ngoài ra, chiếc smartphone này còn được trang bị camera sành điệu cùng smartshoot, Cinemagraph và Panorama. Windows Phone 8 còn mang đến cho bạn 7GB lưu trữ trên Microsoft SkyDrive, qua đó bạn có thể đồng bộ giữa điện thoại Lumia 520 và máy tính của mình. Và luôn mang theo văn phòng di động với các ứng dụng Outlook, Word, Excel và PowerPoint cài sẵn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt hàng loạt smartphone giá rẻ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO