Panasonic giới thiệu dòng điều hòa tích hợp công nghệ Nanoe X thế hệ 3

YN| 18/04/2023 06:52

Nanoe X thế hệ 3 là thế hệ mới nhất của Panasonic được tích hợp trên điều hòa Panasonic XU*ZKH8 và XZ*ZKH8. Chìa khóa cho hiệu quả làm sạch của Nanoe X là số lượng gốc hydroxyl (-OH) chứa trong các hạt Nanoe X. So với công nghệ Nanoe ban đầu, Nanoe X thế hệ 3 tạo ra số lượng gốc -OH cao gấp 100 lần, tương đương 48 nghìn tỷ gốc -OH mỗi giây.

Panasonic giới thiệu dòng điều hòa tích hợp công nghệ Nanoe X thế hệ 3

Với mức độ tạo gốc -OH ở thế hệ 3 cao hơn hẳn thế hệ 2 trước đó, Nanoe X nhanh chóng hoạt động và làm sạch không gian trong phòng, có khả năng 3 ức chế 98,81% hoạt động của virus bám dính chỉ sau 4 giờ đồng hồ và giảm mùi khói thuốc lá xuống 1,7 mức chỉ trong vòng 30 phút và ức chế đến 99% lượng phấn hoa chỉ trong vòng 3 giờ. 

Bên cạnh đó, Nanoe X còn có khả năng ức chế sự phát triển của nấm mốc ngay bên trong dàn lạnh của điều hòa, giúp ức chế nấm mốc, vi khuẩn và virus trên dàn trao đổi nhiệt, các cửa gió và lưới lọc. Điều này có ý nghĩa quan trọng vì chức năng làm sạch bên trong sẽ giúp ngăn ngừa khả năng chiếc máy lạnh trở thành nơi phát triển của nấm mốc, vi khuẩn và phát tán các tác nhân ô nhiễm này ra khắp phòng trong suốt quá trình hoạt động. 

Các tác nhân ô nhiễm bám trên bề mặt các đồ đạc trong phòng như rèm cửa, bàn ghế… cũng nhanh chóng bị ức chế bởi Nanoe X có kích thước nano, dễ dàng thấm sâu vào sợi vải.

-6478-1681806522.png

Ngoài ra, dòng sản phẩm XU*ZKH8 và XZ*ZKH8 năm 2023 của Panasonic còn tích hợp các tính năng tiên tiến nhằm đem đến những trải nghiệm thoải mái và tiện nghi cho người dùng. Chế độ iAUTO-X tăng 25% tốc độ làm lạnh nhờ sử dụng công nghệ làm lạnh nhanh P-TECH, tạo ra luồng gió tập trung làm mát tức thì. 

Kết hợp với công nghệ cảm biến và kiểm soát độ ẩm Humidity Sensor giúp điều chỉnh độ ẩm xuống dưới 60%, duy trì nhiệt độ thoải mái cho cả căn phòng, vận hành ổn định, đảm bảo chất lượng giấc ngủ ngon và sâu hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Panasonic giới thiệu dòng điều hòa tích hợp công nghệ Nanoe X thế hệ 3
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO