Làm việc trực tuyến thời Covid-19 với phần mềm Zoom

Minh Anh| 04/04/2020 08:00

Phần mềm Zoom đến nay đã được hơn 170.000 tổ chức trên toàn cầu sử dụng và đánh giá là giải pháp để làm việc, hội họp và học hành từ xa một cách hiệu quả.

Được cung cấp bởi công ty công nghệ Zoom Video Communications của Mỹ, phần mềm Zoom được đánh giá là giải pháp để làm việc, hội họp và học hành từ xa một cách hiệu quả. Zoom được xếp hạng thứ 18 trong danh sách 100 công ty công nghệ đám mây tốt nhất thế giới do tạp chí Forbes bình chọn. 

Zoom là phần mềm hội nghị trực tuyến đa điểm, cho phép người dùng triển khai các cuộc họp online từ nhóm nhỏ chỉ vài người đến các hội thảo trực tuyến với sự tham của hàng nghìn người. Khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát, giải pháp hội nghị truyền hình Zoom đã thay đổi văn hóa làm việc, tạo ra môi trường trao đổi trực tuyến ở bất kỳ đâu có máy tính, thiết bị di động với kết nối Internet.

Tại Việt Nam, Zoom đã được hàng nghìn trường học, trung tâm giáo dục sử dụng để duy trì việc dạy và học cho giáo viên, học sinh sau hơn hai tháng nghỉ dịch. 

zoom-2-1486-1585995555.png

Phần mềm Zoom cho phép hội họp và làm việc trực tuyến hiệu quả mùa dịch Covid-19

Ưu điểm vượt trội của Zoom so với các giải pháp hội nghị truyền hình khác là dễ cài đặt, dễ sử dụng, chất lượng hình ảnh rõ nét, hoạt động tốt trên mọi cấu hình thiết bị và đường truyền. Zoom cũng thường xuyên cung cấp các bản vá để mang đến các phiên bản tối ưu. Mới đây nhất, ngày 1/4/2020, Zoom đã ra bản cập nhật mới nhằm nâng cấp hệ thống bảo mật giúp đảm bảo an toàn dữ liệu và thông tin của người dùng.

Hiện Zoom đang cung cấp gói miễn phí, hỗ trợ người dùng trước tình hình dịch bệnh gia tăng. Tuy nhiên, việc sử dụng gói miễn phí sẽ không thể khai thác triệt để tài nguyên và các tính năng ưu việt của phần mềm. Bên cạnh đó, những vấn đề thường xuyên gặp phải về chất lượng cuộc gọi, giới hạn thời gian 40 phút cho mỗi lần đăng nhập, gây gián đoạn kết nối khi đang truyền đạt nội dung quan trọng, khiến ảnh hưởng lớn đến chất lượng công việc và học tập.

Để hỗ trợ giải quyết vấn đề trên, Công ty TNHH Sản xuất và Dịch vụ CMC (CMS), đối tác phân phối cấp cao của Zoom tại Việt Nam đang triển khai cung cấp bản quyền phần Zoom với ba gói là Pro, Business và Enterprise, giúp người dùng tổ chức hội họp, giảng dạy và học tập liên tục tới 24 giờ, không hề gián đoạn hay ảnh hưởng tới chất lượng hội nghị trực tuyến.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Làm việc trực tuyến thời Covid-19 với phần mềm Zoom
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO