Game P2E ra mắt tính năng mới

H.Anh| 28/12/2021 03:50

Bemil-một trong hãng kinh doanh xu hướng "chơi game kiếm tiền" (play-to-earn - P2E) ở Châu Á, đang tung ra nhiều tính năng mới, trải nghiệm chơi game và doanh thu cho người chơi.

Game P2E ra mắt tính năng mới

Bemil là sản phẩm hợp tác sáng tạo giữa nhà phát hành trò chơi người Serbia và nhóm phát triển Việt Nam bao gồm CEO Han Nguyen, cựu sáng lập Fado.vn và CPO Lam Son, người có nhiều năm kinh nghiệm làm trưởng dự án tại American Game Studio.

Bemil cung cấp cho người dùng một trò chơi giải trí với chủ đề thiên hà, mang lại lợi ích cho cộng đồng thông qua các chức năng đặc biệt. Trước khi bùng nổ trong trò chơi P2E, nó là một trò chơi khá phổ biến ở các quốc gia Đông Nam Á, đặc biệt là Philippines.

Kể từ khi ra mắt vào tháng 7/2021, Bemil hiện đã trở thành một trong những nhà phát triển trò chơi NFT, với khoảng 200.000 lượt tải xuống trong sáu tháng đầu tiên sau khi ra mắt. Hiện tại, cộng đồng của Bemil bao gồm 35.000 thành viên Telegram, hơn 52.000 người theo dõi trên Twitter và tốc độ tăng trưởng hàng tuần là 200% trên kênh Facebook của công ty.

Theo hãng tin Bloomberg, sự phát triển của Bemil phù hợp với sự phát triển của game P2E trên thế giới. Trò chơi P2E là một ngành công nghiệp trò chơi mới nổi với mô hình kinh doanh sáng tạo cho phép người chơi kiếm lợi nhuận theo nhiều cách khác nhau thông qua trò chơi, bằng cách sử dụng công nghệ blockchain. Thị trường trò chơi P2E trị giá 178 tỷ USD vào năm 2021 và dự kiến sẽ vượt qua 295 tỷ USD trong năm năm tới. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Game P2E ra mắt tính năng mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO