Filmore và FPT IS triển khai dự án chuyển đổi số

H.Ng| 08/12/2021 07:16

Công ty CP Phát triển Bất động sản Filmore (Filmore Development) và công ty Hệ thống thông tin FPT (FPT IS) chính thức ký kết việc triển khai dự án SAP ERP và chuyển đổi số cho doanh nghiệp, xây dựng một hệ sinh thái số hiện đại, giúp tối ưu hoạt động quản trị, gia tăng hiệu quả đầu tư và nâng cao năng lực cạnh tranh.

Filmore và FPT IS triển khai dự án chuyển đổi số

Dự án SAP ERP và chuyển đổi số mà FPT IS triển khai cho Filmore ứng dụng bộ giải pháp chuyên biệt cho ngành bất động sản do FPT IS phát triển trên nền tảng SAP S/4HANA, có khả năng đáp ứng đầy đủ chuỗi giá trị và quy trình nghiệp vụ phức tạp của ngành. 

Qua đó, Filmore sẽ được trang bị các giải pháp quản lý như tài chính kế toán, vòng đời dự án, chất lượng dự án, quan hệ khách hàng và tích hợp giải pháp hợp đồng điện tử (FPT.eContract), giải pháp số hoá văn phòng không giấy…

Dự kiến dự án sẽ được triển khai và hoàn tất trong vòng 5 tháng tới. Ông Nguyễn Tấn Danh - Chủ tịch HĐQT Filmore cho biết, dự án này sẽ giúp công ty nâng cao hiệu quả quản trị doanh nghiệp, kiểm soát chi phí và quản lý rủi ro. Trong tương lai gần, Filmore sẽ tiến đến các mục tiêu mới như nâng cao tốc độ hoạt động, chất lượng nhân sự và giúp công ty kiến tạo những sản phẩm có phong cách sống hiện đại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Filmore và FPT IS triển khai dự án chuyển đổi số
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO