FE Credit ủng hộ điện thoại Vsmart

H.Ng| 16/04/2019 04:37

Vừa qua, sự kiện ra mắt 4 mẫu điện thoại thông minh mang tên Vsmart đã tạo nên làn sóng trong cộng đồng yêu công nghệ cả nước. FE Credit là một trong những doanh nghiệp tiên phong hợp tác nhằm đưa mẫu điện thoại thương hiệu Việt này đến với nhiều người dân Việt Nam hơn.

FE Credit ủng hộ điện thoại Vsmart

Trong thời gian vừa qua,  FE Credit và Vinsmart  đã hợp tác hỗ trợ khách hàng vay mua sản phẩm điện thoại Vsmart và chỉ sau 2 tháng triển khai, số lượng hợp đồng đã đạt hơn 5.000.

Vsmart là dòng điện thoại của VinSmart - công ty trực thuộc Tập đoàn Vingroup. Đây là một trong những thương hiệu tiên phong của Việt Nam khi trực tiếp đứng ra sản xuất, phân phối smartphone mang thương hiệu Việt Nam.

Vsmart là một mẫu điện thoại mới được kỳ vọng bởi công nghệ tiên tiến và giá cả phù hợp cho mọi khách hàng Việt. Mỗi sản phẩm Vsmart phải trải qua nhiều vòng kiểm tra và thử nghiệm về cả phần cứng lẫn phần mềm tại phòng thí nghiệm quốc tế.

Theo đó, 4 mẫu smartphone đầu tiên của Vsmart gồm Vsmart Joy 1+, Active 1 và Active 1+... được bán với giá chỉ từ 3.390.000 đồng tại gần 5.000 cửa hàng trên toàn quốc của Thế Giới Di Động, Vinpro, FPT Shop, Viettel, Nguyễn Kim, Viễn Thông A và trên các trang thương mại điện tử.

FE Credit liên kết với tất cả các hệ thống cửa hàng trên nên khách hàng có thể sở hữu điện thoại Vsmart với lãi suất 0%, trả góp linh hoạt đến 6 tháng mà không cần giấy tờ thủ tục phức tạp, đi cùng chương trình bảo hành 18 tháng đối với thân máy, 6 tháng đối với phụ kiện đi kèm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
FE Credit ủng hộ điện thoại Vsmart
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO