Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh là “Công ty Bảo hiểm nhân thọ có ứng dụng CNTT - Chuyển đổi số tiêu biểu"

YN| 11/10/2021 09:53

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa được vinh danh là “Công ty Bảo hiểm nhân thọ có ứng dụng CNTT– Chuyển đổi số tiêu biểu” tại chương trình Giải thưởng Dịch vụ Tài chính tiêu biểu 2021 do Tập đoàn Dữ liệu quốc tế IDG phối hợp với Hiệp hội Kinh doanh Chứng khoán Việt Nam, Hội Truyền thông Số Việt Nam khảo sát, bình chọn.

Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh là “Công ty Bảo hiểm nhân thọ có ứng dụng CNTT - Chuyển đổi số tiêu biểu

Năm nay, với chủ đề “Chuyển đổi số ngành Tài chính, Ngân hàng, hướng tới cung cấp đa dạng các sản phẩm, dịch vụ số”, giải thưởng nhằm mục đích tìm kiếm và tôn vinh các doanh nghiệp có những hoạt động xuất sắc, đóng góp tiêu biểu cho sự phát triển của ngành tài chính, bảo hiểm, ngân hàng và công nghệ thông tin. 

Từ năm 2019, Dai- ichi Life VN đã ứng dụng trên thiết bị di động Dai-ichi Connect (Dai-ichi Connect App)  đa dạng tiện ích, dễ sử dụng và mang tính bảo mật cao dành cho khách hàng trong việc tra cứu thông tin và quản lý hợp đồng bảo hiểm với Dai-ichi Life Việt Nam. Dai-ichi Connect cũng liên tục được nâng cấp, phát triển các tính năng mới như điều chỉnh hợp đồng trực tuyến, lịch sử giao dịch, thư viện tài liệu trên Dai-ichi Connect trên giao diện Web (Cổng thông tin khách hàng) và giao diện máy tính bảng (tablet); đưa vào sử dụng hệ thống Call Center mới hơn, hiện đại hơn.

DLVN-DVTCTB-2021-9065-1633956755.jpg

Trong quý IV năm 2020, Dai-ichi Life VN đã trang bị thêm hệ thống máy tính bảng tại tất cả quầy dịch vụ khách hàng; đưa vào chức năng e-application trên ứng dụng Mobile Agency Portal (mAGP) - cho phép hồ sơ yêu cầu bảo hiểm được nộp online (nộp trực tuyến). 

Ngoài ra, Dai-ichi Life VN đã ứng dụng các công nghệ khác như RPA, trí thông minh nhân tạo (AI), blockchain... đưa ứng dụng công nghệ RPA vào quy trình tuyển dụng nhân viên tư vấn, xử lý hồ sơ, quy trình nhập liệu, quy trình kế toán; ứng dụng AI trong công tác phân loại xử lý chứng từ, hồ sơ, bóc tách thông tin trên biểu mẫu, hình ảnh; đưa vào thử nghiệm các ứng dụng AI khác như chat bot, voice bot, nhận diện khuôn mặt, eKYC... 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh là “Công ty Bảo hiểm nhân thọ có ứng dụng CNTT - Chuyển đổi số tiêu biểu"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO