Cốc Cốc được công nhận là nền tảng số phục vụ người dân năm 2022

Đăng Phan| 13/10/2022 05:38

Mới đây, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) chính thức công bố trình duyệt Cốc Cốc đạt tiêu chí nền tảng số phục vụ người dân. Đây là một trong chuỗi sự kiện hưởng ứng ngày Chuyển đổi số quốc gia 10/10.

Cốc Cốc được công nhận là nền tảng số phục vụ người dân năm 2022

Trong buổi lễ công nhận, Cốc Cốc đã công bố về Bộ giải pháp chuyển đổi số nhằm thúc đẩy chính phủ số, xã hội số cho toàn dân, qua đó hưởng ứng ngày Chuyển đổi số quốc gia 10/10. 

Cụ thể, trình duyệt này tiếp tục xây dựng và phát triển tổ hợp các tính năng tiêu biểu, được “thiết kế” dành riêng cho người Việt như: Lịch âm, Công thức nấu ăn, Cập nhật Covid-19, Bóng đá, … nhằm phục vụ các nhu cầu cơ bản và phổ biến khi lên mạng của người Việt.

Ông Nguyễn Vũ Anh - Tổng giám đốc Cốc Cốc vui mừng chia sẻ: “Việc được công nhận là Nền tảng số phục vụ người dân năm 2022 chính là sự khẳng định cho chất lượng và tính Việt của sản phẩm Cốc Cốc, đồng thời cũng là sự công nhận của Chính phủ, Bộ TT&TT cho những đóng góp của Cốc Cốc trong việc phát triển những giải pháp công nghệ phù hợp cho người Việt".

-4229-1665647979.png

Hình ảnh tại lễ công bố 

Cốc Cốc được biết đến là sản phẩm công nghệ của người Việt. Trình duyệt này từng nhận được những giải thường công nghệ thông tin danh giá tôn vinh các các sản phẩm, dịch vụ công nghệ “của người Việt” là giải Sao khuê 2021.

Sau những thành công ấy, Cốc Cốc không ngừng phát triển theo hướng phục vụ nhu cầu tìm kiếm của riêng người dùng Việt. Như một cách tri ân cho sự ủng hộ của người dùng trong suốt quá trình phát triển, Cốc Cốc sẽ gửi đến khách hàng  cơ hội giành được những giải thưởng giá trị. 

Khi sử dụng các tính năng thuộc Bộ giải pháp chuyển đổi số trên công cụ tìm kiếm và trình duyệt Cốc Cốc, người dùng sẽ được nhận ngay 1.000 điểm thưởng mỗi ngày. Từ những điểm thưởng Cốc Cốc này, người dùng có thể đổi lấy những phần quà công nghệ hấp dẫn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cốc Cốc được công nhận là nền tảng số phục vụ người dân năm 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO