Cốc Cốc cùng Vinaphone, MobiFone ra mắt gói cước 3G/4G

YN| 29/08/2020 06:23

Tháng 8/2020, Cốc Cốc bắt tay với Vinaphone và MobiFone ra mắt gói cước di động “Data Xanh Lá” với ưu đãi gia tăng dung lượng gấp tới ba lần dành riêng người dùng trình duyệt của mình.

Cốc Cốc cùng Vinaphone, MobiFone ra mắt gói cước 3G/4G

“Data xanh lá” là gói cước tốc độ cao 3G/4G dành cho người dùng điện thoại Android, được kết hợp giữa Cốc Cốc cùng hai nhà mạng Vinaphone và MobiFone để gia tăng lợi ích cho người dùng trình duyệt Cốc Cốc. Với mức chi phí tương đương các gói cước thông thường, người dùng có thể nhận gấp tới ba lần data.

Cụ thể, gói cước này sẽ có hai tài khoản:

- Tài khoản dùng chung: Sử dụng cho tất cả ứng dụng trên điện thoại. Tài khoản dùng chung của gói Data Xanh Lá có dung lượng tương đương với các gói cước khác cùng mệnh giá.

- Tài khoản dùng riêng cho Cốc Cốc: Mỗi thuê bao đăng ký thành công gói cước sẽ được cung cấp thêm dung lượng data tốc độ cao khi truy cập Internet bằng trình duyệt này. Khi đó, người dùng có thể thỏa sức nghe nhạc, đọc báo, xem phim, chơi game... trên Cốc Cốc Mobile mà không lo tốn dung lượng và phải mua thêm gói mới.

Gói cước “Data Xanh Lá” có hai loại: gói cước ngày và gói cước tháng, thuận tiện cho người dùng trong việc lựa chọn, thay đổi tùy theo nhu cầu sử dụng của mình. Để đăng ký các gói cước này, người dùng chỉ cần gửi tin nhắn theo cú pháp hoặc quét mã QR của nhà mạng tương ứng. 

Cach-dang-ky-goi-Data-Xanh-La-6033-6809-

Phó tổng giám đốc Cốc Cốc Nguyễn Vũ Anh cho biết: “Theo kết quả nghiên cứu của Nielsen thực hiện, phần lớn người dùng Cốc Cốc Mobile có nhu cầu cao trong việc truy cập các trang web giải trí như xem phim, nghe nhạc... Vì vậy, chúng tôi ra mắt gói cước này cung cấp cho người dùng kho data tốc độ cao với chi phí tiết kiệm, giúp họ để tận hưởng tối đa các tiện ích trong hệ sinh thái số”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cốc Cốc cùng Vinaphone, MobiFone ra mắt gói cước 3G/4G
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO