Chương trình truyền hình quay hoàn toàn bằng Canon 5D Mark II

16/04/2010 00:05

Trong một phần của seri chương trình truyền hình mang tên House nổi tiếng tại Mỹ, người ta đã dùng một chiếc Canon khác đó là 5D Mark II để thực hiện toàn bộ cảnh quay.

Chương trình truyền hình quay hoàn toàn bằng Canon 5D Mark II

Hẳn các bạn đã biết khả năng quay phim hoàn hảo của Canon 1D Mark IV? Trong một phần của seri chương trình truyền hình mang tên House nổi tiếng tại Mỹ, người ta đã dùng một chiếc Canon khác đó là 5D Mark II để thực hiện toàn bộ cảnh quay.

Trong cuộc phỏng vấn ngắn với giám đốc chương trình truyền hình về y tế - sức khỏe này, ông Greg Yaitanes cho biết rất ưng ý về chất lượng phim quay bằng Canon 5D Mark II, nó có thể ghi hình ở tốc độ 24 khung hình/giây và loại ống kính được sử dụng chủ yếu là 24-70mm và 70-200mm. Chương trình truyền hình House sẽ được phát sóng vào ngày 17 tháng 5 tới đây. Điều này phần nào cho thấy chất lượng quay phim của các máy ảnh DSLR hiện nay ngày càng được cải thiện.

Một đoạn phim hoàn hảo về nội dung, âm thanh và hình ảnh. Nếu không nói có lẽ bạn không nghĩ là nó được quay bởi một chiếc máy chụp hình. Tác giả đã dùng Canon 1D Mark IV mà Canon vừa giới thiệu cùng ống kính của Canon và Carl Zeis. Canon 1D Mark IV là phiên bản máy ảnh cạnh tranh trực tiếp với Nikon D3s, cả hai đều rất nhanh và nhạy sáng nhưng về quay phim thì 1D Mark IV cao hơn D3s về cấu hình. 


(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chương trình truyền hình quay hoàn toàn bằng Canon 5D Mark II
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO