Asus ra mắt loạt sản phẩm trang bị nền tảng AMD Ryzen Mobile

H.Ng| 17/05/2019 02:13

Asus công bố chính thức hợp tác cùng AMD đồng thời giới thiệu ra thị trường loạt sản phẩm máy tính trang bị nền tảng AMD Ryzen Mobile.

Asus ra mắt loạt sản phẩm trang bị nền tảng AMD Ryzen Mobile

Hợp tác này sẽ mang đến cho người dùng các lựa chọn mới phù hợp với những nhu cầu điện toán đa dạng khi máy tính trang bị nhiều tính năng hiện đại, cấu hình cao cấp với đồ họa tối ưu, giá thành dễ tiếp cận hơn trước cùng bộ vi xử lý từ AMD.

Các bộ vi xử lý mới từ AMD được xây dựng để mang lại trải nghiệm điện toán di động tốt nhất với các tính năng chưa từng có, hiệu năng tính toán mạnh mẽ và thời lượng pin đảm bảo để giúp bạn hoạt động suốt ngày dài.

asus-2-8154-1558069744.jpg

Loạt sản phẩm mới trang bị nền tảng AMD Ryzen Mobile vừa được Asus ra mắt

Loạt sản phẩm mới trang bị nền tảng xử lý AMD của Asus cũng được công bố. Trong đó, ROG Zephyrus G GA502 là dòng laptop chuẩn mực mới của các laptop gaming siêu mỏng sử dụng CPU AMD Ryzen và GPU GeForce GTX 1660Ti Max-Q và màn hình IPS 120Hz.

TUF Gaming FX505 và FX705 hội tụ sức mạnh từ bộ đôi CPU AMD Ryzen và GPU GeForce GTX 1660Ti cùng tùy chọn màn hình IPS 120Hz với giá thành hợp lý.

F570Z là lựa chọn mới cho dòng laptop gaming tầm trung với sự kết hợp giữa CPU AMD Ryzen và GPU GeForce GTX 1050 4GB cùng các tính năng tân tiến của laptop gaming.

VivoBook X505 là sản phẩm dung hòa giữa hai yếu tố hiệu năng và giá thành khi trang bị CPU AMD Ryzen cùng card đồ họa tích hợp hiệu năng cao AMD Radeon Vega.

VivoBook A412 và A512 là dòng Ultrabook mỏng nhẹ nhỏ gọn nhất thế giới nay đã có thêm tùy chọn CPU AMD Ryzen.

Dải sản phẩm laptop do Asus Việt Nam trình làng được đánh giá là sẽ đem lại cho người sử dụng nhiều sự lựa chọn hơn khi muốn sở hữu một chiếc máy tính xách tay phục vụ cho công việc hằng ngày hoặc giải trí. Những sản phẩm này được bổ sung nhiều tính năng tiêu chuẩn của một chiếc laptop hiện đại so với những đối thủ trong cùng phân khúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Asus ra mắt loạt sản phẩm trang bị nền tảng AMD Ryzen Mobile
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO