10 mẫu điện thoại tốt nhất hiện nay

18/10/2014 06:24

Business Insider vừa đưa ra bảng xếp hạng những mẫu điện thoại tốt nhất trên thế giới, trong đó có nhiều mẫu sản phẩm tên tuổi như iPhone 6, Samsung Galaxy S5 và Moto X.

10 mẫu điện thoại tốt nhất hiện nay

Business Insider vừa đưa ra bảng xếp hạng những mẫu điện thoại tốt nhất trên thế giới, trong đó có nhiều mẫu sản phẩm tên tuổi như iPhone 6, Samsung Galaxy S5 và Moto X.

Bảng xếp hạng này dựa trên một loạt các yếu tố bao gồm thiết kế, phần mềm và các tính năng phần cứng, khả năng cung cấp dịch vụ và giá cả.

Dưới đây là 10 chiếc điện thoại đứng đầu trong bảng xếp hạng tháng Chín của tạp chí Business Insider:

10. HTC One M8

HTC One M8 được cho là chiếc điện thoại tốt nhất chạy hệ điều hành Windows Phone. Nó có một bộ khung kim loại tuyệt đẹp và được trang bị phiên bản mới của Windows Phone - 8.1.

Đồng thời, với hệ điều hành này HTC One M8 được trang bị những tiện ích kỹ thuật số tuyệt vời từ ứng dụng trợ lý cá nhân Cortana.

9. iPhone 5S

iPhone 5S của Apple đã ra mắt được hơn một năm, nhưng nó vẫn là một chiếc điện thoại thực sự tốt, đặc biệt là khi bạn không muốn có một chiếc điện thoại màn hình lớn.

Hiện tại, mức giá của mẫu điện thoại này đã giảm so với thời điểm trước đó, vì vậy rất dễ dàng để bạn có được iPhone 5S. Tuy nhiên, nếu được muốn trải nghiệm tốt nhất, bạn nên dành thêm 100 USD để mua một chiếc iPhone 6.

8. LG G3

G3 hiện đang là mẫu điện thoại hàng đầu của LG. Nó được sở hữu một trong những màn hình sắc nét nhất trên điện thoại thông minh.

LG G3 cũng có màn hình hiển thị khá lớn - 5,5 inch. Điều này làm cho G3 giống như một chiếc phablet hơn so với một chiếc điện thoại thông minh theo tiêu chuẩn.

Đây là một mẫu điện thoại chạy hệ điều hành Android khá tốt, song các phím nguồn và âm lượng được đặt ở mặt sau của sản phẩm lại khiến nó không được đánh giá cao về mặt thiết kế.

7. Google Nexus 5

Hiện nay, mẫu điện thoại hàng đầu của Google là Nexus 5, sản phẩm này được thực hiện với sự hợp tác của LG.

Cũng giống như tất cả các phiên bản Nexus khác của Google, Nexus 5 chạy một bản Android thuần túy, có nghĩa là bạn sẽ không tìm thấy bất kỳ sự sửa đổi nào ở phần mềm.

Nó cũng được đánh giá là cập nhật phần mềm nhanh hơn nhiều so với các mẫu điện thoại Android khác.

Đặc biệt, giá bán của Nexus 5 phiên bản mở khóa chỉ bằng nửa giá so với các mẫu điện thoại thông minh hàng đầu. Nhược điểm duy nhất của sản phẩm này là máy ảnh chưa thực sự tốt.

6. Samsung Galaxy S5

Galaxy S5 là một phiên bản cải tiến từ mẫu điện thoại Galaxy S4. Thay vì cố gắng giảm trọng lượng hay thay đổi ngoại hình, Samsung tập trung vào việc cải thiện các công cụ người quan tâm nhất.

Galaxy S5 sở hữu màn hình tốt nhất trong các mẫu điện thoại thông tin và được trang bị camera lên tới 16 megapixel.

Tuy nhiên, mẫu điện thoại này được làm từ vỏ nhựa, khiến cho người dùng có cảm giác không chắc chắn.

5. OnePlus One

OnePlus One là một chiếc điện thoại thông minh với màn hình lớn 5,5 inch, sở hữu phần mềm tuyệt vời, và thông số kỹ thuật khá cao.

Đồng thời, mẫu điện thoại này có giá bán khá thấp, chỉ 300 USD cho phiên bản mở khóa – mức giá rẻ hơn nhiều so với những chiếc điện thoại cao cấp khác như iPhone 5S và Samsung Galaxy S5.

Nhược điểm của sản phẩm này là nguồn cung của sản phẩm khá hạn chế. Vì vậy, không dễ dàng để mua được mẫu điện thoại này.

4. Moto X

Là sản phẩm mới nhất của Motorola vừa được ra mắt vào tháng Chín, Moto X cũng là một ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu chiếc điện thoại Android tốt nhất.
Tương tự như Google Nexus 5, Moto X chạy một phiên bản Android thuần túy, có nghĩa là mẫu điện thoại này có khả năng cập nhật phần mềm nhanh hơn rất nhiều.

Mẫu điện thoại này có thiết kế khá đẹp và sở hữu màn hình hiển thị 5,2 inch.

3. HTC One (M8)

Là mẫu điện thoại hàng đầu của thương hiệu HTC - HTC One phiên bản mới nhất có ngoại hình giống như bản gốc và cũng được gọi là M8.

Sản phẩm này có thiết kế và chất lượng cao, đồng thời nó cũng được trang bị vỏ kim loại tuyệt đẹp. Camera phía sau của HTC One cũng có một bộ cảm biến chiều sâu để bạn có thể chỉnh sửa ảnh và thay đổi trọng tâm khi chụp.

2. iPhone 6 Plus

Nếu bạn muốn có một chiếc phablet, iPhone 6 Plus là mẫu điện thoại tốt nhất mà bạn có thể lựa chọn.

Không giống như các phablet dày, “mập”, và có vỏ nhựa, iPhone 6 Plus mỏng, tuyệt đẹp, và làm từ kim loại. Nó khiến bạn không cảm thấy như đang dùng một chiếc điện thoại khổng lồ.

1. iPhone 6

Đứng đầu trong bảng xếp hạng này, iPhone 6 được cho là điện thoại thông minh tốt nhất. Trừ khi bạn thực sự thích sử dụng điện thoại Android hay Windows, còn không thì, iPhone 6 chính là sự lựa chọn đầu tiên của bạn.

iPhone 6 là sự pha trộn hoàn hảo của thiết kế, thông số kỹ thuật phần cứng, và những ứng dụng đi kèm.

Cuối cùng thì, Apple cũng bắt kịp với đối thủ cạnh tranh khi sản xuất điện thoại với màn hình lớn hơn như màn hình 4,7 inch của iPhone 6.

>10 smartphone mỏng nhất thế giới hiện nay
>Top 10 smartphone hàng đầu hiện nay
>
10 smartphone có thời lượng pin lâu nhất
>10 smartphone đáng mua nhất hiện nay
>
10 smartphone đáng dùng nhất hiện nay

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
10 mẫu điện thoại tốt nhất hiện nay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO