HP Việt Nam tổ chức chương trình khuyến mại nhân dịp Giáng sinh và năm mới 2009

DNSG| 17/12/2008 09:42

HP Việt Nam tiếp tục tổ chức chương trình khuyến mại nhân dịp Giáng sinh và năm mới 2009. Chương trình được áp dụng cho tất cả các khách hàng mua máy tính xách tay của HP như HP, HP Pavilion, Compaq Presario, và HP Compaq đến hết ngày 31/1/2009.

. HP Việt Nam tiếp tục tổ chức chương trình khuyến mại nhân dịp Giáng sinh và năm mới 2009. Chương trình được áp dụng cho tất cả các khách hàng mua máy tính xách tay của HP như HP, HP Pavilion, Compaq Presario, và HP Compaq đến hết ngày 31/1/2009.

Đặc biệt, khách hàng sẽ nhận ngay thẻ điện thoại trị giá 500.000 đồng tại nơi mua hàng khi gửi phiếu tham gia chương trình với đầy đủ thông tin. Khách hàng sẽ được tặng một phiếu bốc thăm trúng thưởng gồm 13 giải thưởng với giải đặc biệt là 1 xe hơi Mercedes C200K trị giá trên 1 tỷ đồng, 2 giải nhì mỗi giải là một chiếc máy tính xách tay cao cấp HP HDX trị giá trên 50 triệu đồng và 10 giải ba - mỗi giải là một máy tính xách tay HP MiniNote 2133 trị giá 12 triệu đồng.


. Motorola Việt Nam chính thức đưa kho nhạc online có bản quyền MOTOMUSIC đi vào hoạt động tại trang web www.motomusic.com.vn. Chương trình này phép người dùng tải phiên bản đầy đủ nhất của các ca khúc, nhạc chuông cũng như đánh giá, nghe thử các ca khúc yêu thích và chia sẻ hơn 10.000 ca khúc gồm cả những ca khúc mới nhất gồm các bài hit của những ca sỹ quốc tế như Akon, Rihanna và Pussy Cat Dolls cho đến những ca sĩ trong nước như Đoan Trang, Hồ Ngọc Hà và Phạm Quỳnh Anh.


* VinaGame ra mắt hai trò chơi dân gian trực tuyến là Ô ăn quan và Cờ cá ngựa, đồng thời cổng trò chơi mini trực tuyến Zing Play mở chương trình tặng vé xem phim miễn phí với tên gọi “Vui Giáng sinh cùng Zing Play” dành cho tất cả các Zing Player (những người chơi Zing Play) tại TP.HCM và Hà Nội. Để tham gia chương trình tặng vé này, người chơi đăng nhập vào Zing Play (http://play.zing.vn) và đăng ký tham gia. Từ 20 giờ đến 23 giờ mỗi ngày, hệ thống sẽ dựa trên dữ liệu người chơi đã đăng ký để lựa chọn ngẫu nhiên 75 người chơi may mắn tại hai khu vực TP.HCM và Hà Nội (mỗi khu vực 75 người) trong số những người chơi đang online. Thời gian đăng ký kéo dài đến ngày 21/12.


. Công ty Điện toán và Truyền số liệu (VDC) tổ chức chương trình “Ngày hội Mega VNN - Kết nối đam mê” bắt đầu từ ngày 13/12/2008 cho đến hết ngày 17/1/2009 tại một số tỉnh thành phía Nam như TP.HCM, Cần Thơ, An Giang, Kiên Giang, Vũng Tàu, Cà Mau và Lâm Đồng.

Đợt hai của chương trình sẽ được bắt đầu tổ chức sau Tết trên địa bàn các tỉnh còn lại. Chương trình được xây dựng vì cộng đồng, hướng đến các hoạt động xã hội, hỗ trợ cho các bạn trẻ tại Trường mù Nguyễn Đình Chiểu, Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo Thành phố có cơ hội được mổ mắt, thấy lại ánh sáng như mọi người. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng dành nhiều phần học bổng trao tặng cho các bạn trẻ có sự đam mê, nhiệt huyết trong lĩnh vực công nghệ thông tin.


. Ủy ban nhân dân tỉnh Lào Cai cùng Microsoft Việt Nam đã khai trương cổng thông tin điện tử nhân chuyến thăm chính thức Việt Nam lần đầu tiên của ông Kevin Turner, Tổng giám đốc điều hành tập đoàn Microsoft. Theo thỏa thuận đã được ký kết, Microsoft cung cấp kiến trúc, thiết kế cũng như tư vấn về phát triển giải pháp chính phủ điện tử tiên tiến cho Lào Cai trên cơ sở mô hình Chính phủ Kết nối (Connected Government Framework - CGF) đã được triển khai thành công tại Ai Cập, Anh và một số nước châu Á, Đông Âu khác.

Hiện nay, cổng điện tử này đã xây dựng hai dịch vụ công trực tuyến là “Cấp giấy phép kinh doanh” theo mô hình một cửa liên thông và “Hỏi/Đáp” để đối thoại với công dân. Bên cạnh đó, cổng thông tin cũng cung cấp các biểu mẫu và hướng dẫn thủ tục hành chính nhằm giúp công dân, các doanh nghiệp và tổ chức dễ dàng hơn trong việc tiếp cận và thực thi các dịch vụ công.


. S-Fone hiện đang triển khai loạt chương trình khuyến mại từ nay đến hết ngày 31/12/2008 dành cho các thuê bao Mobile Internet (MI). Theo đó, các thuê bao MI trả sau dùng USB với gói cước Data Basic 250 hoặc Data Basic 400 đang tạm khóa một hoặc hai chiều, trước ngày 1/12/2008 khi quay trở lại sử dụng dịch vụ sẽ được miễn phí cước sử dụng dịch vụ MI trong tháng 12 và được hưởng ưu đãi tặng thêm dung lượng sử dụng miễn phí mỗi tháng tương ứng là 1GB/tháng.

Riêng các thuê bao tạm khóa hai chiều trước ngày 1/10/2008, ngoài các khuyến mại trên, sẽ được hưởng thêm ưu đãi giảm 30% tổng nợ cước chưa thanh toán tính đến thời điểm thuê bao kết nối lại dịch vụ trong thời gian khuyến mại. Các tổ chức, doanh nghiệp hòa mạng mới từ 5 thuê bao trả sau trở lên sẽ được tặng 1 USB C-Motech CCU 670 trị giá 1,99 triệu đồng. Nhóm thuê bao này sẽ được đổi phiếu quà tặng USB để lấy USB khi đã thanh toán tổng số tiền cước sử dụng từ 2 triệu đồng trở lên trong vòng tối đa 4 tháng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
HP Việt Nam tổ chức chương trình khuyến mại nhân dịp Giáng sinh và năm mới 2009
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO