Hoạt động

Hội Tư vấn và Đại lý thuế họp mặt hội viên tháng 10

Toni Hải 21/10/2023 12:36

Ngày 21/10/2023, Hội Tư vấn và Đại lý thuế TP.HCM (HTCAA) tổ chức buổi họp mặt hội viên nhân kỷ niệm 93 năm thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023) và 13 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010 - 20/10/2023) và 19 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2023).

Sau khi chuyển từ Câu lạc bộ Đại lý thuế thành Hội Tư vấn và Đại lý thuế TP.HCM, HTCAA đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa với sự tham dự của đông đảo hội viên. Ban chấp hành Hội nhiệm kỳ I (2022-2027) đã nỗ lực để hoàn thành các mục tiêu và chương trình hành động đã đề ra.

Với tinh thần, quyết tâm không ngừng đổi mới, sáng tạo trong các hoạt động, HTCAA luôn quan tâm phát triển mạng lưới hội viên cả về số lượng lẫn chất lượng. Trong những dịp lễ Tết, nhất là những dịp lễ liên quan đến phụ nữ, HTCAA luôn có những hoạt động thiết thực, ý nghĩa như: hoạt động văn nghệ, thể dục - thể thao, sinh hoạt dã ngoại, thiện nguyện… nhằm nâng cao đời sống tinh thần, tạo mối đoàn kết gắn bó giữa các hội viên với các đơn vị liên quan và xã hội.

Trong thời gian qua, HTCAA cũng chú trọng công tác đào tạo, cập nhật kiến thức nâng cao chất lượng, đạo đức hành nghề; bên cạnh đó là công tác phản biện chính sách pháp luật, hỗ trợ tích cực cho người nộp thuế cũng như công tác từ thiện, nhân đạo, khuyến học là những nhiệm vụ và mục tiêu chính trị quan trọng của Hội...

thuoc(1).jpg

Theo đại diện HTCAA, nhằm kế thừa, phát huy những thành quả đạt được, trong thời gian tới, HTCAA sẽ hướng tới nhiệm vụ như: tiếp tục mở rộng mạng lưới hội viên theo cả chiêu rộng lẫn chiều sâu, luôn đổi mới phương thức và nội dung hoạt động nhằm phục vụ và hỗ trợ hội viên ngày càng tốt nhất; tiếp tục đổi mới và sáng tạo trong nội dung, phương thức đào tạo, cập nhật kiến thức và các hoạt động phong trào chuyên môn, công tác xã hội của Hội theo hướng tuân thủ, minh bạch và hiệu quả…

Sự kiện họp mặt mặt tháng 10 này, HTCAA tổ chức tại huyện Cần Giờ. Sự kiện vừa tạo mối đoàn kết gắn bó giữa các hội viên với các đơn vị liên quan và xã hội vừa như một chuyến về nguồn.

Và trong lần họp mặt này, HTCAA đã trao 100 phần qùa cho người cao tuổi, người già có hoàn cảnh kinh tế khó khăn ở xã Long Hòa.

Nổi bật
Đọc nhiều
Hội Tư vấn và Đại lý thuế họp mặt hội viên tháng 10
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO