Hội Doanh nghiệp Cơ khí - Điện TP.HCM thăm Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân

Xuân Lộc| 20/04/2023 07:00

Ngày 20/4, Hội Doanh nghiệp Cơ khí - Điện TP.HCM (HAMEE) đến thăm Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân và tặng quà cho Nhà giàn DK1. Cùng tham gia với đoàn có Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường TP.HCM (HANE)

Thay mặt Bộ Tư lệnh, Đại tá Lê Bá Quân - Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân đã tiếp đón, giới thiệu khái quát tình hình biển, đảo và hoạt động của Vùng trong thời gian qua.

Tại buổi gặp mặt, các thành viên của đoàn HAMEE cùng HANE được xem những thướt phim truyền thống về Bộ tư lệnh Vùng 2 Hải quân; được nghe thông tin về tình hình biển đảo thời gian gần đây và được tham quan khuôn viên văn hóa Vùng 2, mô hình Nhà giàn DK1, thắp hương tưởng niệm tri ân các anh linh chiến sĩ của Vùng 2 đã hy sinh qua các thời kỳ vì sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển đảo thiên liêng của Tổ quốc. 

-4047-1682381590.jpg

Tại buổi tiếp, Đại tá Lê Bá Quân cho biết, đời sống vật chất và tinh thần của cán bộ, chiến sĩ Vùng 2 Hải quân những năm gần đây đã được cải thiện rất nhiều so với trước. Đại tá Quân cũng cảm ơn HAMEE cùng HANE, trong thời gian qua đã quan tâm, ủng hộ cây xanh, rau xanh và giống heo, bò, gà… giúp cho các đơn vị cải thiện đời sống vật chất, tinh thần, môi trường sống, cảnh quan thiên nhiên môi trường sạch đẹp, góp phần giúp đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc.

-6599-1682381590.jpg

Ông Trần Hoài Nam - Phó chủ tịch Hội cũng đã thông tin về các hoạt động của hội trong những năm gần đây, trong đó tập trung tăng cường kêu gọi cộng đồng cùng chung tay bảo vệ môi trường biển đảo, tổ chức các hoạt động nhằm góp phần bảo vệ môi trường biển như nhặt rác trên bờ biển, tuyên truyền mọi người không xả rác, đặc biệt là rác thải nhựa xuống biển, trồng cây xanh, cây ăn trái. 

Sắp tới, Hội sẽ phối hợp Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân hỗ trợ các đơn vị mới thành lập và Nhà giàn DK1 những vật dụng tăng gia sản xuất, góp phần bảo vệ môi trường biển đảo thiên liêng của Tổ quốc.

-5419-1682381590.jpg

Dịp này, HAMEE đã trao tặng sản phẩm lưới lan che nắng trồng hoa màu, lưới chắn gió đến cán bộ, chiến sĩ Nhà giàn DK1, Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân với tổng trị giá hơn 35 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội Doanh nghiệp Cơ khí - Điện TP.HCM thăm Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO