VTAX kỷ niệm 10 năm thành lập

YN| 24/10/2022 03:09

Công ty Cổ phần Đào tạo và Tư vấn thuế Việt Nam (VTAX) vừa kỷ niệm 10 năm thành lập. VTAX là một trong những đại lý thuế đầu tiên được Tổng cục Thuế cấp phép đủ điều kiện cung cấp dịch vụ các thủ tục về thuế và cũng là thành viên sáng lập Câu lạc bộ Đại lý thuế TP.HCM, đơn vị tiền thân của Hội Tư vấn và Đại lý thuế TP HCM – HTCAA.

VTAX kỷ niệm 10 năm thành lập

10 năm qua, VTAX đã xây dựng với 3 giá trị cốt lõi: “Chính trực - Trách nhiệm - Trí tuệ”. Trong đó, Chính trực để cùng nhau xây dựng các mối quan hệ “Cùng vững bước - Hướng tương lai”; Trách nhiệm để cùng chia sẻ, gánh vác khó khăn cho nhau và cho khách hàng; Trí tuệ để đưa ra giải pháp tối ưu. Đồng thời hướng tới hành trình 10 năm (2022-2032), tiếp tục xây dựng 3 giá trị kỳ vọng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động đó là: “Kịp thời - Vượt trội - Hiệu quả”. Cụ thể, Kịp thời để giảm rủi ro; Vượt trội để luôn luôn mới”; Hiệu quả để phát triển bền vững.

 VTAX đặt mục tiêu trong 10 năm tới: Top 100 doanh nghiệp trong lĩnh vực kế toán - thuế có trải nghiệm khách hàng tốt nhất Việt Nam; Top 100 doanh nghiệp trong lĩnh vực kế toán - thuế có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam; Mở rộng hợp tác hướng dẫn kỹ năng thực hành cho sinh viên với 10 trường đại học uy tín; Chia sẻ kiến thức thuế đến tối thiểu 10.000 doanh nghiệp; Phát hành tối thiểu 200 video trên Kênh Taxtalk - Những câu chuyện về thuế và các vấn đề liên quan …

-4619-1666627707.jpg

 Bà Đồng Thị Như Anh- Tổng Giám đốc VTAX - Trưởng Ban Đào tạo HTCAA, cho biết” “Từ ý nghĩ làm kế toán cho 1 đơn vị thì chỉ giúp cho mỗi doanh nghiệp mình làm, còn nếu làm dịch vụ kế toán sẽ giúp được nhiều doanh nghiệp hơn. Đó là lý do VTAX chính thức ra đời và liên tục hoạt động, phát triển suốt 10 năm qua. Nhiều năm qua, Ban lãnh đạo VTAX cũng đã mua phần mềm quản lý từ nước ngoài với chi phí khá cao và xem đây là bước đột phá để làm chủ được công nghệ, đón đầu nhiều cơ hội mới trong nền kinh tế số”.

Năm 2020, VTAX ra đời kênh Taxtalk - những câu chuyện về thuế và các vấn đề liên quan, hướng đến việc góp phần xây dựng hệ sinh thái cho nghề dịch vụ kế toán - thuế và một số lĩnh vực pháp luật liên quan. Tính đến nay, kênh VTAX đã phát sóng hơn 200 video, trong đó “Taxtalk” đã lên sóng 50 video với nhiều chủ đề nóng hổi về thuế, kế toán, bảo hiểm xã hội, quản trị tài chính, pháp lý doanh nghiệp và các vấn đề liên quan.

VTAX cũng đang thực hiện ý tưởng về “tư vấn thuế xanh”. Đó là xanh về trách nhiệm và nghĩa vụ thuế với ngân sách nhà nước khi VTAX tư vấn cho khách hàng nhằm hài hòa lợi ích doanh nghiệp và đất nước; xanh vì nền kinh tế xanh và cộng đồng doanh nghiệp phát triển bền vững; xanh hóa những ước mơ cho các bạn trẻ khởi nghiệp hay sinh viên trong quá trình đào tạo, tập sự nghề tại VTAX; xanh - sạch - đẹp trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp; xanh vì cuộc sống xanh và vì cộng đồng…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
VTAX kỷ niệm 10 năm thành lập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO