VREC và HREC kỷ niệm 4 năm thành lập

AV| 02/06/2022 09:08

Câu lạc bộ Bất động sản Việt Nam (VREC) và Câu lạc bộ Bất động sản TP.HCM (HREC) đã tổ chức chương trình “Kết sức mạnh - Nối thành công” nhằm kỷ niệm 4 năm thành lập, đồng thời tổ chức “Giải golf từ thiện VREC và HREC kỷ niệm 4 năm thành lập” với chủ đề “Swing 4 Heart”.

VREC và HREC kỷ niệm 4 năm thành lập

VREC và HREC là tổ chức tự nguyện của hơn 250 hội viên là các doanh nhân, tổ chức và các chuyên gia hoạt động trong lĩnh vực môi giới và kinh doanh bất động sản, các thành viên câu lạc bộ đã và đang đóng góp rất lớn vào sự phát triển chung của đất nước. Câu lạc bộ nhận được bằng khen của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM.

Chương trình đã nhận được sự tham dự thi đấu hết mình của 144 golfer là các doanh nhân thành đạt, cùng chia sẻ những câu chuyện kinh doanh thiết thực. Các hội viên và doanh nhân khách mời đã đóng góp cho quỹ xây cầu từ thiện với tổng số tiền dành tặng cho xây cầu từ thiện hơn 10 tỷ đồng.

Góp phần vào công tác thiện nguyện và tô điểm thêm cho cảnh quan nông thôn Việt Nam, VREC và HREC tự hào trong 4 năm qua đã kết nối giao thương với tổng số tiền các dự án khắp cả nước lên đến hơn 100.000 tỷ đồng, xây dựng gần 50 cây cầu nông thôn từ nguồn quỹ xây cầu từ thiện của câu lạc bộ và đang có kế hoạch xây 100 cây cầu giá trị từ 300 triệu - 2 tỷ đồng/mỗi cây cầu, tổng giá trị 100 cây cầu dự kiến 100 tỷ đồng, được sự kêu gọi của nguyên Ủy viên Bộ Chính Trị - nguyên Phó thủ tướng thường trực Trương Hòa Bình, sẽ thực hiện trong cuối năm 2022 và hoàn thành trong năm 2023.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
VREC và HREC kỷ niệm 4 năm thành lập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO