Sắp diễn ra hội nghị về chính sách thuế đối với ngành sáng tạo nội dung số

Minh Anh| 27/03/2023 04:21

Hội nghị “Khai thác thị trường quốc tế và chính sách thuế đối với ngành sáng tạo nội dung số” do Liên minh Sáng tạo Nội dung số (DCCA) phối hợp với Vụ Hợp tác Quốc tế (Bộ Thông tin và Truyền thông), sẽ được tổ chức vào ngày 31/3/2023 tại Hà Nội.

Sắp diễn ra hội nghị về chính sách thuế đối với ngành sáng tạo nội dung số

Hội nghị là dịp để kết nối các nhà sáng tạo nội dung, các chuyên gia thuế và cơ quan truyền thông cùng trao đổi, thảo luận về các khía cạnh liên quan đến thuế trong lĩnh vực MMO (Make Money Online), từ đó tạo điều kiện giúp những người hoạt động trong lĩnh vực này hiểu một cách rõ ràng và minh bạch về các vấn đề thuế của ngành, tuân thủ pháp luật Việt Nam cũng như hiệp định về chống đánh thuế hai lần mà Việt Nam đã ký với một số nước.

Bên cạnh đó, hội nghị cũng là cầu nối để các doanh nghiệp MMO tiếp cận với các cơ hội đầu tư quốc tế và chính sách hỗ trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông đối với lĩnh vực nội dung số. Qua đó, thúc đẩy quá trình đưa các sản phẩm nội dung số "make in Vietnam" tri thức người Việt vươn tầm thế giới. 

-1147-1679900649.jpg

Chủ tịch Hội Truyền thông số Nguyễn Minh Hồng - nguyên Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông (thứ hai từ bên trái) trao quyết định và hoa chúc mừng Ban điều hành Liên minh Sáng tạo Nội dung số gồm ông Tạ Mạnh Hoàng - Chủ tịch (đứng giữa), ông Hoàng Đình Chung - Phó chủ tịch thường trực (thứ hai từ phải sang), bà Quyên Phạm - Phó chủ tịch, Tổng thư ký (ngoài cùng bên trái)

Liên minh Sáng tạo Nội dung số (Digital Content Creation Alliance - DCCA) là đơn vị trực thuộc Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA). DCCA hướng đến mục tiêu chung là đưa ngành sáng tạo nội dung số Việt Nam ngày càng phát triển, mang những sản phẩm nội dung "make in Vietnam" vươn xa trên đấu trường quốc tế. 

Hội nghị "Khai thác thị trường quốc tế và chính sách thuế đối với ngành sáng tạo nội dung số" được tổ chức tại tầng 6, Trung tâm Đổi mới Sáng tạo Quốc gia, ngõ 7, Tôn Thất Thuyết, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội; thời gian: 8-12 giờ ngày 31/3/2023. Đăng ký tham gia tại đây

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sắp diễn ra hội nghị về chính sách thuế đối với ngành sáng tạo nội dung số
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO