Ra mắt YBA SHARE số 1 - Chuyện chưa bao giờ kể

H.Ng| 27/09/2019 01:23

Ngày 26/9/2019, Hội Doanh Nhân Trẻ TP.HCM (YBA) ra mắt chuỗi chương trình YBA SHARE nhằm lan tỏa tinh thần đồng hành và kiến tạo của thế hệ doanh nhân đi trước đến các doanh nhân thế hệ tiếp theo.

Ra mắt YBA SHARE số 1 - Chuyện chưa bao giờ kể

Chương trình nhằm hỗ trợ hội viên mới, doanh nghiệp hội viên còn nhỏ cập nhật kiến thức quản trị, học hỏi những kinh nghiệm thực tế trong kinh doanh.

YBA SHARE sẽ được tổ chức 6 lần, bắt đầu từ tháng 9/2019 đến tháng 8/2020. Mỗi số, YBA SHARE sẽ là những câu chuyện, trải nghiệm thực tế khác nhau của các diễn giả về kinh doanh như hành trình xây dựng và phát triển doanh nghiệp thành công, những tư duy, giải pháp cũng như sự chuẩn bị để doanh nghiệp bắt kịp và thích nghi với sự thay đổi của thị trường cùng với những câu chuyện đời thường và triết lý sống của lớp doanh nhân đi trước.

Số đầu tiên của chương trình có chủ đề “Chuyện chưa bao giờ kể”, ông Cổ Gia Thọ - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Thiên Long chia sẻ những câu chuyện thú vị của ông về chặng đường quản trị Thiên Long từ những ngày đầu khởi nghiệp khó khăn đến thời điểm hiện tại, khi Thiên Long trở thành một “đế chế” trong sản xuất, kinh doanh văn phòng phẩm.

Ông Cổ Gia Thọ là một trong những doanh nhân đầu tiên tham gia YBA. Hai mươi lăm năm nay, YBA đã trở thành “ngôi nhà chung” của 800 doanh nhân nhiệt huyết, đầy khát vọng làm giàu cho bản thân và đóng góp cho xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt YBA SHARE số 1 - Chuyện chưa bao giờ kể
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO