Lời tri ân từ Hội Doanh nghiệp quận Tân Phú

T.A| 27/08/2022 04:00

Sau Đại hội Hội Doanh nghiệp quận Tân Phú nhiệm kỳ IV, Ban Chấp hành Hội gửi lời cảm ơn đến các doanh nhân, doanh nghiệp đã có nhiều đóng góp cho sự thành công của Đại hội.

Lời tri ân từ Hội Doanh nghiệp quận Tân Phú

Đại hội Hội Doanh nghiệp quận Tân Phú nhiệm kỳ IV (2022-2026) diễn ra ngày 5/8/2022 đã đạt được thành công về quy mô, công tác tổ chức, công tác giao thương, số lượng Hội viên, khách mời tham dự. Sự kiện cũng nhận được  sự quan tâm của lãnh đạo và nhiều Hội bạn, đồng thời được lãnh đạo Hiệp hội, lãnh đạo quận Tân Phú cùng các cơ quan báo đài đánh giá cao. 

Để có được sự thành công trên, Ban Chấp hành Hội ghi nhận và cảm ơn sự ủng hộ, tài trợ hiệu quả từ các doanh nghiệp, doanh nhân hội viên, các thành viên trong Ban tổ chức đã tâm huyết, đóng góp cho sự thành công của Đại hội, góp phần xây dựng Hội ngày một lớn mạnh, mang lại nhiều giá trị kết nối cho cộng đồng doanh nghiệp.

27-8-22-Hoi-doanh-nghiep-quan-Tan-Phu.jp

Đồng thời, Ban Chấp hành Hội Doanh nghiệp quận Tân Phú cũng gửi lời chúc đến quý doanh nghiệp cùng tập thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên và gia đình sức khỏe, thành công trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Ban Chấp hành Hội mong sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ và những hưởng ứng tích cực của doanh nghiệp hội viên trong các hoạt động tiếp theo của Hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Lời tri ân từ Hội Doanh nghiệp quận Tân Phú
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO