Kết nối giao thương, gắn kết cộng đồng doanh nghiệp

Xuân Lộc| 28/12/2020 00:56

Ngày 27/12/2020, Câu lạc bộ Doanh nghiệp Việt Nam (VEC) tổ chức chương trình Dạ tiệc Doanh nhân, Kết nối giao thương lần thứ Nhất và Lễ ra mắt sách "Trang sử vàng" của doanh nhân Lê Viết Hải - Chủ tịch Tập đoàn Xây dựng Hoà Bình.

Kết nối giao thương, gắn kết cộng đồng doanh nghiệp

Phát biểu tại chương trình ông Phan Liên - Chủ tịch VEC cho biết, dù chỉ mới ra đời 05 tháng, VEC đã tổ chức 05 sự kiện đặc biệt, trong đó có 03 sự kiện lớn: ký hợp đồng chiến lược với Hiệp hội của Nhật Bản để hổ trợ hàng hoá xuất khẩu qua Nhật phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Thương mại & Đầu tư TP.HCM và các ngân hàng nhằm hỗ trợ cho các doanh nghiệp về vay vốn sau Covid-19.

Đặc biệt, VEC đã phối hợp với Amazon tổ chức sự kiện để hỗ trợ cho các sản phẩm Việt xuất khẩu ra thị trường thế giới, đồng thời còn tổ chức các chuyến thiện nguyện ở miền Trung cho bà con bị lũ lụt, khai trương nhà hàng Chay từ thiện tùy tâm để giúp đỡ cho những sinh viên nghèo và những người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại địa chỉ 201 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP.HCM, tạo hệ sinh thái Viber trên 8.000 doanh nghiệp chất lượng.

Tại sự kiện, Ông Trương Văn Tiễn - Phó Chủ tịch thường trực VEC cũng đưa ra các kế hoạch hoạt động cụ thể của VEC năm 2021 với mục đích và tầm nhìn cùng đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp thành viên thuộc VEC phát triển.

Chương trình có điểm nhấn là Lễ ra mắt sách, chia sẻ và giao lưu với khán giả ông Lê Viết Hải - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Xây dựng Hoà Bình - Phó chủ tịch VEC. Cuốn sách "Trang sử vàng" không chỉ đúc kết những giá trị của Tập đoàn Hoà Bình nhiều năm qua mà còn truyền cảm hứng tới cộng đồng Startup Việt Nam. Trong phần lời nói đầu của cuốn sách, doanh nhân Lê Viết Hải đã đưa ra nhiều triết lý khá độc đáo như: giữ gìn truyền thống, biết cùng những người bạn đồng hành vượt qua những trở lực và thử thách, biến trở lực thành động lực, tìm thấy cơ hội trong thử thách, biết quý trọng và tri ân những người bạn đồng hành, nắm bắt cơ hội quý báu…để công nghiệp xây dựng Việt Nam có thể đóng góp cho sự phát triển của quốc gia.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Kết nối giao thương, gắn kết cộng đồng doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO