HUBA họp mặt cuối năm

THANH VÂN| 23/01/2014 03:58

Chiều 22/1/2014, Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) tổ chức buổi họp mặt thường niên với sự tham dự của hơn 50 cán bộ - nhân viên của Hiệp hội qua các thời kỳ.

HUBA họp mặt cuối năm

Chiều 22/1/2014, Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) tổ chức buổi họp mặt thường niên với sự tham dự của hơn 50 cán bộ - nhân viên của Hiệp hội qua các thời kỳ.

Các đại biểu nghe báo cáo tình hình hoạt động của Hiệp hội trong năm 2013

Tại buổi họp, Phó chủ tịch thường trực Phạm Ngọc Hưng báo cáo tình hình hoạt động của Hiệp hội trong năm 2013. Theo đó, được sự chỉ đạo, hỗ trợ của các cấp chính quyền, hoạt động của Hiệp hội bám sát các chương trình, mục tiêu của thành phố và Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ V của Hiệp hội, được sự tín nhiệm của cộng đồng doanh nghiệp, sự nỗ lực của tập thể Ban Chấp hành, các tổ chức Hội, CLB thành viên và hội viên, Hiệp hội đã đạt được những thành quả nhất định. Vai trò, vị thế của Hiệp hội ngày càng được khẳng định đối với chính quyền, tạo được niềm tin trong cộng đồng doanh nghiệp. Hoạt động của Hiệp hội tập trung đi sâu vào thực tế, sát với tình hình hoạt động của doanh nghiệp, đa dạng hóa các hình thức hoạt động bám sát chức năng, nhiệm vụ được giao

Chủ tịch Huỳnh Văn Minh đánh giá tình hình hoạt động của Hiệp hội qua các thời kỳ, đồng thời báo cáo về công tác chuẩn bị Đại hội Đại biểu Ban chấp hành Hiệp hội nhiệm kỳ VI, trong đó quan trọng nhất là vấn đề nhân sự - cần có tâm, đủ tầm xứng đáng với trọng trách chăm lo cho cộng đồng doanh nghiệp thành phố.

Cán bộ - nhân viên Hiệp hội qua các thời kỳ chụp hình lưu niệm trước trụ sở mới

Về phương hướng hoạt động, lãnh đạo Hiệp hội cho biết, năm 2014 Hiệp hội tiếp tục thực hiện có hiệu quả vai trò cầu nối và tham vấn chính sách, tổ chức các buổi đối thoại giữa doanh nghiệp với chính quyền nhằm giải quyết các khó khăn, vướng mắc; tập trung tổ chức Đại hội nhiệm kỳ VI (2014 – 2019); tiếp tục hưởng ứng các cuộc vận động lớn, triển khai có hiệu quả chuỗi chương trình hoạt động chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10; đẩy mạnh các chương trình nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp, công tác thông tin và các chương trình xã hội cộng đồng…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
HUBA họp mặt cuối năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO