Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM chia sẻ kinh nghiệm về công dân trẻ và lãnh đạo trẻ

PV| 29/11/2022 02:04

Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM mong muốn chia sẻ những kinh nghiệm từ quốc tế thông qua talkshow với chủ đề “Từ công dân trẻ tích cực đến lãnh đạo trẻ - Bạn suy nghĩ và hành động như thế nào?”.

Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM chia sẻ kinh nghiệm về công dân trẻ và lãnh đạo trẻ

Với mong muốn lan tỏa những giá trị tích cực đến với các bạn sinh viên, giảng viên trẻ của các trường đại học, cao đẳng và thanh niên của doanh nghiệp ngoài nhà nước trên địa bàn TP.HCM; hướng đến mục tiêu xây dựng công dân trẻ tích cực và những lãnh đạo trẻ cho xã hội, nhiều hoài bão, khát khao vươn ra khu vực và toàn cầu; đặc biệt phấn đấu đạt mẫu hình thanh niên thành phố gắn với các giá trị "yêu nước - khát vọng, đạo đức - trách nhiệm, tri thức - sáng tạo, năng động - văn minh"; Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM đã chia sẻ kinh nghiệm từ quốc tế thông qua mô hình đang ứng dụng tại Câu lạc bộ JCI Vietnam.

JCI Vietnam đã phối hợp cùng Đoàn Cơ sở Công ty CP Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận, Hội Sinh viên Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP.HCM tổ chức E-Talks #4 với chủ đề “Từ công dân trẻ tích cực đến Lãnh đạo trẻ - Bạn suy nghĩ và hành động như thế nào?”.

Đến với talkshow, khán giả không chỉ được lắng nghe những chia sẻ đến từ các diễn giả trên con đường phát triển bản thân mà còn được bày tỏ nhiều thắc mắc, lo lắng của mình về việc trở thành “công dân trẻ tích cực” và “lãnh đạo trẻ”, đặc biệt đó là vai trò của doanh nghiệp trong mối quan hệ với “công dân trẻ tích cực” và “lãnh đạo trẻ”. Với sự giải đáp nhiệt tình của các diễn giả, khán giả có thể đúc kết được nhiều bài học kinh nghiệm cho bản thân, từ đó có thêm sự tự tin trên hành trình phát triển sắp tới. Đây còn là một diễn đàn bổ ích và thú vị đối với các bạn trẻ đang còn nhiều băn khoăn trong hành trình tìm ra con đường phát triển bản thân, cơ hội mở rộng thêm những mối quan hệ mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM chia sẻ kinh nghiệm về công dân trẻ và lãnh đạo trẻ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO