Hội doanh nghiệp quận 2: Tiếp tục phát huy vai trò cầu nối

Hoàng Chương| 08/06/2019 03:55

Đại hội Hội doanh nghiệp quận 2 nhiệm kỳ 2019 - 2024 vừa diễn ra sáng nay 8/6/2019 với sự tham gia của ông Nguyễn Phước Hưng - Chủ tịch UBND quận 2,  ông Chu Tiến Dũng - Chủ tịch Hiệp Hội doanh nghiệp TP.HCM,  lãnh đạo Hội doanh nghiệp quận 2 và gần 100 hội viên.

Hội doanh nghiệp quận 2: Tiếp tục phát huy vai trò cầu nối

Ông Chu Tiến Dũng - Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp TPHCM phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Tiếp tục thực hiện vai trò cầu nối giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp, giữa doanh nghiệp với chính quyền là một trong những nội dung lớn được Đại hội thảo luận và thông qua. Trong đó bao gồm việc tuyên truyền các chủ trương chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, các chương trình kinh tế - xã hội của Thành phố, của quận đến các hội viên. Phối hợp với trung tâm tư vấn pháp luật của Hiệp hội Doanh nghiệp thành phố Hồ Chí Minh cung cấp thường xuyên và kịp thời các văn bản pháp luật, các chính sách mới cho hội viên. Hỗ trợ tư vấn pháp lý cho hội viên, đồng thời phản ánh kịp thời các vướng mắc và đề xuất chính đáng của doanh nghiệp đến các cơ quan hữu quan nhằm tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp.

imgl3456-1559976774-3249-1560006570.jpg

Ban chấp hành nhiệm kỳ 2019 - 2024 ra mắt

Các chương trình xúc tiến thương mại cũng sẽ được tiến hành, bao gồm tổ chức các đoàn khảo sát, hội chợ trong và ngoài nước, các hội thảo chuyên môn đồng thời tìm kiếm thông tin các chương trình hỗ trợ doanh nghiệp, các nguồn vốn ưu đãi… để thông tin kịp thời tới hội viên, giúp hội viên tiếp cận các chương trình xúc tiến thương mại một cách nhanh chóng, hữu dụng.

Bà Tạ Thị Thanh Thủy - Chủ tịch Hội cho biết, đổi mới, sáng tạo, liên kết, hợp tác để xây dựng Hội Doanh nghiệp quận ngày càng phát triển thể hiện tốt phương châm “Hội luôn là người bạn đồng hành của doanh nghiệp”; tiếp tục xây dựng, củng cố, hoàn thiện tổ chức của Hội, làm tốt công tác phát triển hội viên; thực hiện tốt trách nhiệm xã hội, góp phần chăm lo tốt công tác an sinh xã hội trên địa bàn quận.

IMGL3345-JPG-3413-1559985364.jpg

Quang cảnh Đại hội Hội doanh nghiệp quận 2

Tổ chức các chương trình kết nối, các hoạt động giao lưu giữa các hội viên với nhau, giới thiệu nguồn lực và vận động hội viên sử dụng các dịch vụ, hàng hóa và học hỏi kinh nghiệm của nhau. Hoạt động này sẽ tạo sự gắn bó mật thiết trong Hội. Đại hội cũng đề ra mục tiêu phấn đấu trong nhiệm kỳ tới phát triển 150 hội viên mới.

Các công tác xã hội cũng sẽ được đẩy mạnh thể hiện vai trò, trách nhiệm, tinh thần tương thân tương ái của cộng đồng doanh nghiệp với xã hội. Đại hội nhất trí bầu bà Tạ Thị Thanh Thủy - Công ty TNHH Vila Sông tiếp tục vai trò Chủ tịch Hội doanh nghiệp quận 2.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội doanh nghiệp quận 2: Tiếp tục phát huy vai trò cầu nối
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO