Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM khen tặng nghĩa cử của Tập đoàn ITL

Xuân Lộc| 21/02/2022 00:00

Ngày 19/2/2022, Tập đoàn ITL và Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM (Hội) đã tổ chức Lễ tổng kết chương trình mổ mắt miễn phí đem lại ánh sáng cho 660 bệnh nhân nghèo tại bệnh viện Mắt Tây Nam.

Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM khen tặng nghĩa cử của Tập đoàn ITL

Buổi lễ có sự tham dự của ông Zulkifli Baharudin – Chủ tịch Tập đoàn ITL, ông Simon Thúc - Phó tổng giám đốc phụ trách Nguồn nhân lực và bà May Vân - Trưởng phòng Marketing và Truyền Thông.

Trước đó, Tập đoàn ITL tháng 12/2021 đã góp 2 tỷ 50 triệu đồng cho Hội, trong đó 1,5 tỷ đồng giúp đỡ 150 cháu mồ côi do Covid-19 có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.HCM. Ông Ben Anh - CEO Tập đoàn ITL tự nguyện góp 500 triệu đồng và ông Đặng Doãn Kiên - Phó chủ tịch Tập đoàn, phụ trách khối Đầu tư của ITL cũng góp 50 triệu đồng cho chương trình nảy.

Sau hơn một tháng diễn ra chương trình (từ ngày 13/1/2022), có 660 bệnh nhân nghèo từ nhiều tỉnh thành cả nước như Long An, Bình Thuận, An Giang, Cà Mau, Bến Tre, Đắk Lắk…được Tập đoàn ITL hỗ trợ chi phí phẫu thuật để lấy lại ánh sáng. Bên cạnh việc hỗ trợ chi phí phẫu thuật, ITL cũng tặng quà nhu yếu phẩm cho mỗi bệnh nhân. 

Phát biểu tại chương trình, ông Trần Thành Long - Chủ tịch Hội cho biết, chương trình mổ mắt miễn phí cho bệnh nhân nghèo do Hội tổ chức với sự đồng hành của các đơn vị và Mạnh Thường Quân trong ngoài nước đã phẫu thuật miễn phí cho 600.000 bệnh nhân nghèo tại nhiều tỉnh thành cả nước.

Ông Long thay mặt Hội và bệnh nhân nghèo gửi lời cảm ơn chân thành đến ông Ben Anh, ông Đặng Doãn Kiên và Tập đoàn ITL đã đồng hành với Hội trong thời gian qua và mong rằng ITL sẽ tiếp tục giúp đỡ Hội thực hiện các chương trình thiện nguyện ý nghĩa khác.

21-2-22-pic-2-JPG-5629-1645408139.jpg

Ông Zulkifli Baharudin cảm ơn Hội đã giúp tổ chức các chương trình thiện nguyện ý nghĩa, cảm ơn đội ngũ y bác sĩ và gửi lời chúc sức khỏe đến các bệnh nhân nghèo, chúc mọi người sớm hồi phục sức khỏe và trở lại với công việc. Ông chia sẻ: "ITL rất vinh dự và mong muốn đóng góp tiếp vào các hoạt động thiện nguyện giúp ích cộng đồng".

Tại sự kiện, ông Trần Thành Long đại diện Hội trao tặng bằng khen cho Tập đoàn ITL, ông Ben Anh và ông Đặng Doãn Kiên, vinh danh đóng góp tích cực của Tập đoàn ITL dành cho bà con nghèo và các cháu mồ côi do đại dịch Covid-19.

Có mặt tại chương trình, nhiều bệnh nhân nghèo... đã không kìm được xúc động và bày tỏ lòng biết ơn khi có cơ hội tìm được ánh sáng nhờ vào tấm lòng của Hội và Tập đoàn ITL.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM khen tặng nghĩa cử của Tập đoàn ITL
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO