HAMEE Cafe Talk với chủ đề "Made by Vietnam - Tư duy chiến lược và nền tảng kết nối"

Hoàng Nam| 21/04/2022 00:33

Chương trình HAMEE Cafe Talk của Hội Doanh nghiệp Cơ khí – Điện TP.HCM (HAMEE) vừa diễn ra tại khách sạn REX ngày 20/4 với sự tham gia của đông đảo hội viên và các đơn vị uy tín trong lĩnh vực cơ khí - điện.

HAMEE Cafe Talk với chủ đề

Nội dung chương trình chia sẻ những thông tin hữu ích về chủ đề “Made by Vietnam - Tư duy chiến lược và nền tảng kết nối" với nhiều ý kiến từ các doanh nhân hội viên HAMEE. 

Khi trạng thái bình thường được thiết lập sau dịch, đứng trước sự cạnh tranh hàng hóa ngày càng khắc nghiệt, các doanh nghiệp cần đổi mới, sáng tạo trong quy trình sản xuất để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Sản phẩm "Made by Vietnam" cần đạt các tiêu chí như: Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, tiện ích, đẹp, bền bỉ và giá thành hợp lý. Bên cạnh đó chất lượng dịch vụ cũng là một chiến lược quan trọng để chinh phục khách hàng, đặc biệt là nhóm khách hàng cao cấp.

Trên hành trình đổi mới và hội nhập, doanh nghiệp cần xây dựng văn hóa phù hợp với định hướng chiến lược toàn cầu, xây dựng tiêu chuẩn chất lượng phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế. Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển như hiện nay, xây dựng nền tảng kết nối xuyên quốc gia giữa doanh nghiệp và khách hàng có vai trò rất quan trọng.

Nền tảng kết nối giúp khách hàng dễ dàng tham khảo thông tin sản phẩm, giá thành và đặt hàng nhanh chóng. Nền tảng kết nối còn là nơi để doanh nghiệp dễ dàng kết nối với đối tác để tìm nguồn cung ứng hoặc hỗ trợ kỹ thuật khi cần thiết. 

Doanh nghiệp cần nâng cao năng lực cạnh tranh bằng cách áp dụng công nghệ hiện đại, hệ thống quản trị thông minh 4.0 và tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu. Sự kết nối, chia sẻ thông tin và hỗ trợ giữa các doanh nghiệp sẽ giúp ngành sản xuất công nghiệp tại Việt Nam phát triển bền vững trong tương lai. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
HAMEE Cafe Talk với chủ đề "Made by Vietnam - Tư duy chiến lược và nền tảng kết nối"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO